คนร้ายยิงสํานักงานที่ทําการพรรค ปชป.ราชบุรี ถูกรถกระบะกระจกแตก

คนร้ายยิงสํานักงานที่ทําการพรรค ปชป.ราชบุรี ถูกรถกระบะกระจกแตก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 20 มกราคม พ.ต.ท.สมชาย ทองเสงี่ยม สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี

พร้อมตํารวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เลขที่ 80/22 ถนนคฑาธร ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี


ที่เกิดเหตุพบเป็นรถกระบะ ยี่ห้อมิซูบิชิ ไททัน สีดำ สี่ประตู ทะเบียน กจ-5474 ราชบุรี  ของนางสาวจิราธร จักรวัฒน์ อายุ 42 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ที่  9 ตำบลเกาะพลับพลา อำเภอเมืองราชบุรี จอดอยู่หน้าที่ทําการพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนตัวเจ้าของรถนั้น ไปร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส.ที่กรุงเทพมหานคร กลับมาตอนดึกเห็นมีร่องรอยรถถูกยิงกระจกแตกเป็นรูพรุนบริเวณกระจกด้านหลังของรถ ตํารวจตรวจสอบภายในรถอย่างละเอียดไม่พบหัวกระสุนปืน และกระสุนไม่ได้ทะลุกระจกด้านหน้ารถด้วย  จึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นหัวน๊อต หรือ ก้อนหินที่ยิงด้วยหนังสติ๊ก หรือใช้ขว้างปา แต่จากการตรวจสอบก็ไม่พบหัวน๊อตและก้อนหินอีกเช่นกัน จึงต้องรอให้กองพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งในช่วงเช้า


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตํารวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีนางสุกัลยา อันตะลา ภรรยาของนายสุชิน
 
ซึ่งเป็นลูกน้องคนสนิดของนายบุญมากและนางกัลยา ศิริเนาวกุล อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดราชบุรี  ได้นอนพักอยู่ในรถรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้าสีแดง ทะเบียน บย-4767 ราชบุรี ที่จอดอยู่คู่กัน หลังจากกลับจากเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส.ที่กรุงเทพมหานคร  ซึ่งนางสุกัลยาให้การว่า ระหว่างนอนอยู่ในรถไม่ได้ยินเสียปืนอะไรเลย มารู่อีกครั้งเมื่อเจ้าของรถกลับมาเห็นและแจ้งตํารวจทราบ


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตํารวจจะได้ทําการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งตามห้างร้านต่างๆ  ตามถนนในถนนคฑาธรอีกครั้งว่า มีใครน่าสังสัยหรือไม่ 

ส่วนของสํานักงานที่ทําการพรรคประชาธิปัตย์นั้น เป็นบ้านพักของนายบุญมากและนางกัลยา ศิริเนาวกุล  อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์และเป็นแกนนําคนสําคัญของกลุ่ม กปปส. ที่นํามวลชนไปร่วมชุมนุมที่กรุงเทพมหานครเพื่อล้มรัฐบาล


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์