ปาเจโร่ชนจยย.2เด็กสาวดับสยอง

ปาเจโร่ชนจยย.2เด็กสาวดับสยอง

 เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 19 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.เข็มชาติ แปดแก้ว พนักงานสอบสวนเวร สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ได้รับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ บริเวณถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 3052 ระหว่าง กม.34-35 บ้านหนองซ่อม ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ใกล้แนวเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หลังรับแจ้ง รีบรุดออกไปตรวจสอบ

 ในที่เกิดเหตุ พบรถมิตซูบิชิ แวน รุ่นปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน ฒภ-2002 กทม. ตกจากถนนลงจอดอยู่บริเวณไร่ข้าวโพดด้านขวา

สภาพด้านหน้าพังยับเยิน จนหม้อน้ำแตก ห่างกันออกไปกว่า 10 เมตร พบซากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ตตฉ-780 นครราชสีมา สภาพพังยับ ยางทั้ง 2 ล้อแตกฉีกขาด เป็นชิ้นๆ กองอยู่ที่กลางไร่อ้อย ห่างจากรถพบศพ เป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส.กุลจิรา สมานมิตร อายุ 15 ปี หมู่ 8 และ ด.ญ.ทิพวรรณ พูนสวัสดิ์ อายุ 14 ปี หมู่ 8 ต.โป่งตาลอง อ. ปากช่อง สภาพศพขาหักแขนหัก เนื่องจากถูกชนและครูดไถลไปกับพื้นดิน

 จากการสอบสวนนายนรินทร์ ชามทอง อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 200/66 หมู่ 1 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
 
ผู้ขับขี่รถยนต์ ให้การว่า ขับรถจากด้าน อ.วังน้ำเขียว มุ่งหน้าเข้าเขต ต.โป่งตาลอง อ. ปากช่อง และขับเข้าทางโค้ง โดยได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนมา จนทำให้รถทั้ง 2 คัน ตกถนน และมีผู้เสียชีวิต แต่นายนรินทร์ ยังไม่ยอมรับว่าตัวเองประมาท แต่ยังให้การวกวน พนักงานสอบสวนได้ยึดรถไว้ตรวจสอบ และสอบสวนพยานเพิ่มเติมให้ละเอียด เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ใด

ปาเจโร่ชนจยย.2เด็กสาวดับสยอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์