ทะเลาะกันในวัด ปืนลั่นใส่นศ.ดับ

ทะเลาะกันในวัด ปืนลั่นใส่นศ.ดับ

สลด ปืนลั่นดับน.ศ.วิศวะปี 4 ลูกชายรองสารวัตรภาค 7 ตายคาวัดดังนครปฐม เผยผู้ตายไปช่วยดูแลความเรียบร้อยภายในงาน
 
ขณะเดินตรวจบริเวณวัดหลังงานเลิกพร้อมพระลูกวัด ไปเจอเจ้าของวงดนตรีรำวงย้อนยุคทะเลาะกับคนที่มาเที่ยวอยู่ เลยจะเดินเข้าไปห้าม แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าของวงดนตรีใช้พานท้ายปืนตีหัวคู่กรณี แล้วกระสุนเกิดลั่นเข้าเบ้าตาน.ศ.หนุ่มตายคาที่ ก่อนใช้ช่วงชุลมุนหลบหนีไป ล่าสุดติดต่อขอมอบตัวแล้ว แต่ขอเวลาตั้งหลักก่อนเพราะยังตกใจต่อเหตุที่เกิดขึ้น

เมื่อ เวลา 01.30 น. วันที่ 16 ม.ค. ร.ต.ท. ชัยยุทธ อินแสน ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม

รับแจ้งว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในวัดห้วยจระเข้ ต.พระปฐมเจดีย์ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร ร.พ.ศูนย์นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่ เกิดเหตุอยู่ระหว่างจัดงานประจำปีมีกิจกรรมและมหรสพรื่นเริงต่างๆ บริเวณด้านหลังเมรุ ซึ่งตั้งเป็นเวทีรำวงย้อนยุคของวงดนตรีต้นข้าวมิวสิค

ด้านหน้าเวทีพบศพนายณัฐพงศ์ สมัครรัฐกิจ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ มหา วิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์ อยู่บ้านเลขที่ 2/19 ถนนพิพิธประสาท อ.เมืองนครปฐม เป็นบุตรชายของร.ต.ต.สุโรจน์ สมัครรัฐกิจ รอง สว.ฝ.4 บช.ภาค 7 นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่เบ้าตาซ้าย 1 นัด

ร.ต.ท. ชัยยุทธเผยผลสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเปิดร้านขายน้ำดื่มภายในงานและมาช่วยงานวัด

กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยหลังจบงานพร้อมพระลูกวัดรูปหนึ่ง เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็นนายเอกธนา ธเนศ วรุตคม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ซอยวงศ์ยฤทธิ์ ต.ห้วยจรเข้ อ.เมืองนครปฐม เจ้าของวงดนตรีรำวงย้อนยุค กำลังทะเลาะวิวาทกับนาย วิชาญ มูลศรี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 ม.2 ต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก คนงานก่อสร้างที่อยู่ข้างวัดซึ่งมาเที่ยวงาน โดยนายเอกธนาได้กล่าวหานายวิชาญว่า เป็นคนทำลายกรีดป้ายโฆษณาที่ติดอยู่ขอบเวทีจนได้รับความเสียหาย แต่นายวิชาญปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องเพราะเดินมาเที่ยวงานเฉยๆ จากนั้นจึงมีปากเสียงรุนแรง

ร.ต.ท.ชัยยุทธกล่าวว่า ทันใดนั้นเองนายเอกธนาวิ่งไปหยิบปืนลูกซอง มาใช้พานท้ายตีที่ศีรษะนายวิชาญคู่กรณี
 
จนทำให้ปืนเกิดลั่นขึ้นมา เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ตายเดินเข้ามาจะห้าม กระสุนปืนที่ลั่นออกมาพุ่งเข้าใส่ผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นนายเอกธนาอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว รวมถึงรวบรวมหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับจากศาลจังหวัดนครปฐม ล่าสุดนายเอกธนาติดต่อเจ้าหน้าที่ว่าจะขอเข้ามอบตัวแล้ว แต่ขอเวลาทำใจเนื่องจากยังตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์