ทำแผนกู้ภัยหื่น!! ลวนลามผู้ป่วยพีอาร์สาวเคราะห์ร้ายที่นอนไร้สติอยู่หลังรถ

ทำแผนกู้ภัยหื่น!! ลวนลามผู้ป่วยพีอาร์สาวเคราะห์ร้ายที่นอนไร้สติอยู่หลังรถ

ตำรวจคุมตัวหนุ่มกู้ภัยหื่นทำแผน หลังเสพยาบ้าจนหน้ามืด ลวนลามผู้ป่วยพีอาร์สาวเคราะห์ร้ายที่นอนไร้สติอยู่หลังรถ จนเหยื่อสะดุ้งตื่น กอดรัดฟัดเหวี่ยวต่อสู้ขัดขืน ก่อนหนีออกจากรถกระโดดลงน้ำเสียชีวิต ผู้ต้องหาอ้าง เห็นหน้าตาสวยผิวดีเลยเกิดอารมณ์

โดยในตอนแรกนายธวัชชัย ให้การปฏิเสธและให้การวกไปวนมาคล้ายคนเสพยา

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดก็พบว่ามีสีม่วงรวมถึง เมื่อเค้นสอบอย่างหนัก จึงให้การรับสารภาพว่าทำการลวนลามอนาจารผู้เสียชีวิตจริงแต่ไม่ได้ข่มขืนและฆ่า โดยอ้างว่า เมื่อไปรับผู้ตายที่ฟู้ดส์แลนด์ไปส่งรพ.รามคำแหง เห็นสภาพสะลึมสะลือไม่มีสติ รวมทั้งหน้าตาดีผิวพรรณดี ประกอบกับที่เพิ่งเสพยาบ้ามาจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ เลยเปลี่ยนใจไม่นำไปส่ง รพ. แต่ตัดสินใจขับรถออกมาจากทางประตูด้านหลังของรพ.แทน ก่อนจะวิ่งไปตามถนนหัวหมากเลี้ยวขวาเข้าถนนศรีนครินทร์ วิ่งตามถนนมอเตอร์เวย์ ออกบางนา-ตราด ลงด่วนบูรพาวิถีแถวบางพลี จากนั้นก็กลับรถและ วิ่งตามถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ

นายธวัชชัย ให้การต่อว่า โดยระหว่างทางตนได้ล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายมาตลอดทาง

พอถึงบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยว ได้ตัดสินใจหมายจะข่มขืนและรีบจับผู้ตายถอดเสื้อผ้าทันทีแต่ผู้ตายดันมีสติขึ้นมาก่อนเลยพยายามต่อสู้ขัดขืนไม่ยอมให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย จากนั้นผู้ตายเหลือบไปเห็นมีดที่อยู่ในรถตนจึงยื่นมือไปคว้ามาถือไว้ ด้วยความตกใจตนจึงกัดเข้าไปที่แขนเพื่อให้ผู้ตายปล่อยมีดแต่ผู้ตายก็ยังใช้เท้าถีบและเตะจนแย่งมีดกลับไปได้อีกครั้ง กระทั่งตนเริ่มเกิดอาการกลัวแทนจึงยอมเปิดล็อกประตูเพื่อให้ผู้ตายวิ่งออกไป จากนั้นตนก็ซิ่งรถหนีทันทีแล้วนำเอาแหวนทองฝังเพชร 2วงไปขายในราคา 5,000 บาท ก่อนนำไปซื้อยาบ้าเสพส่วนกระเป๋าก็เอาไปทิ้งไว้แถววัดลาดพร้าว เนื่องจากใกล้ที่พัก

ด้าน พล.ต.ต.ธัชชัย กล่าวว่าคดีดังกล่าวได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างระมัดระวังเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน

แต่ยอมรับว่าทำการลวนลามอนาจารจริงและเสพยาบ้าด้วย พนักงานสอบสวน จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ 28/2557 ลงวันที่ 14 ม.ค. ข้อหา หน่วงเหนี่ยวกักขังเพื่อการอนาจารทำร้ายร่างกาย เสพสารเสพติด พยายามข่มขืน และลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ นอกจากนี้จากการตรวจประวิติพบว่า เคยถูกจับกุมข้อหาค้ายาเสพติดท้องที่ สน.บางเขนถูกจำคุก 1 ปี 3เดือน ส่วนอีกคดี เคยขับรถแท็กซี่นำหญิงสาวไปหน่วงเหนี่ยวกักขังจนถูกดำเนินคดีจำคุก 6เดือนด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์