แชร์สนั่น!! พบศพสาวริมคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ คาดโดนข่มขืน แล้วคิดสั้น

แชร์สนั่น!! พบศพสาวริมคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ คาดโดนข่มขืน แล้วคิดสั้น

สลดพีอาร์สาวสวยแฟนนายทหารโดดคลองฆ่าตัวตาย พลเมืองดียันก่อนดับถูกขอให้ช่วยจากเหยื่อกาม ตำรวจเค้นคอกู้ภัยต้องสงสัยเร่งคลี่ปม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 ม.ค.นางเจี๊ยบ (นามสมมติ) อายุ 51 ปี พร้อมนายทหารชั้นสัญญาบัตรคนหนึ่ง เข้าพบ พ.ต.อ.กร วัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เนื่องจากสงสัยว่าศพหญิงสาวนิรนามที่ถูกพบในพื้นที่จะเป็นญาติ

ทั้งนี้เนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 13 ม.ค. ร.ต.ท.วีระพงษ์ อะภัยวงค์ พนักงานสอบสวนสภ.บางพลี รับแจ้งพบศพหญิงกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย
 
บริเวณคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ กม. 5 ต.บางปลาจึงไปตรวจสอบก็พบศพหญิงสาวหน้าตาดี ผิวขาว อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อแขนกุดสีขาว กระโปรงสั้นสีดำ บริเวณแขนขวามีรอยคล้ายถูกกัดเป็นวงเขียวคล้ำ ที่ข้อมือซ้ายสวมนาฬิการาคาแพง เท้าเปล่ามีแผลถูกหญ้าและหนามเกี่ยวบาดหลายแห่ง จึงส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ผ่าชันสูตรตามขั้นตอน

สอบสวนนายสิทธิชัย กลยนีย์ อายุ 33 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับขี่รถจยย.
 
โดยมี น.ส.กุหลาบ สถานเถื่อน อายุ 34 ปี ภรรยา ซ้อนท้าย เพื่อกลับบ้าน แต่พอถึงจุดเกิดเหตุก็เห็นผู้ตายวิ่งออกมาจากป่าหญ้าข้างทางตะโกนให้ช่วยว่าถูกข่มขืนจึงหยุดรถ ทำให้หญิงคนดังกล่าวกระโดดขึ้นมาซ้อนท้ายรถแทรกกลางระหว่างตนกับภรรยาทันที
นายสิทธิชัยให้การอีกว่า แต่หลังออกรถไปได้ไม่นานหญิงดังกล่าวกลับขอให้จอดและรีบวิ่งกลับไปจุดเดิมและพยายามโบกเรียกรถยนต์ให้จอดช่วย แต่ไม่มีคันไหนหยุดเลย ด้วยความเป็นห่วงตนกับภรรยาและพนักงานบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งที่ผ่านมาเห็น จึงขับขี่วนรถกลับไปหวังปลอบให้สงบและพาส่งตำรวจแต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าหญิงคนนี้นอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมาตำรวจได้นำภาพและทรัพย์สินของผู้ตายให้นางเจี๊ยบดูทันทีที่เห็นเจ้าตัวถึงกับน้ำตานองหน้ายืนยันว่าศพที่พบคือลูกสาวตัวเองชื่อน.ส.หญิง(นามสมมติ) อายุ 29 ปี เป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ (พีอาร์) ของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังและยังเป็นแฟนสาวของนายทหารที่มาด้วยกัน


แชร์สนั่น!! พบศพสาวริมคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ คาดโดนข่มขืน แล้วคิดสั้น

ด้านแฟนหนุ่มระบุว่า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 ม.ค. ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากผู้ช่วยผจก.ห้างฟู้ดแลนด์ สาขาหัวหมาก ว่า
 
ผู้ตายเข้ามานั่งทานอาหารตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 12 ม.ค. โดยสั่งข้าวกับน้ำเปล่ามาทานที่ฟู้ดคอร์ต นั่งทานคนเดียวจนถึง 10.00 น. วันที่ 13 ม.ค. ผู้ตายเกิดช็อกหมดสติ จึงโทรมาแจ้งตนเพื่อเรียกหน่วยกู้ภัยนำส่งรพ.รามคำแหง จนเวลา 11.00 น. ตนตามไปที่รพ.รามคำแหง แต่ไม่พบตัว จึงเอะใจ และไปแจ้งความที่สน.หัวหมาก เพื่อให้ตรวจสอบหาคนหาย กระทั่งช่วงเวลาดังกล่าวในสังคมออนไลน์มีการแชร์ภาพสาวดับปริศนา จึงเข้าไปดูถึงกับช็อก เพราะพบว่าเป็นแฟนตัวเอง จึงรีบชวนมารดาแฟนสาวมาตรวจสอบ

ต่อมาชุดสืบสวน สน.หัวหมาก ได้เชิญผู้ช่วยผจก.ห้างฟู้ดแลนด์ สาขาหัวหมาก มาสอบสวน ก็ให้ข้อมูลตรงกันกับแฟนผู้ตายว่าได้โทร. แจ้งแฟนหนุ่มทราบ
 
ก่อนเรียกรถกู้ภัยมาช่วยเหลือ ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มานำร่างของหญิงสาวคนดังกล่าวขึ้นรถเข็น เนื่องจากตอนนั้นหมดสติ โดยประคองให้นั่งเบาะหน้าคู่คนขับ ซึ่งต่อมาตำรวจได้เชิญตัวนายเกริก (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี พนักงานกู้ภัยแห่งหนึ่ง พร้อมรถกระบะโตโยต้า สีขาว (ขอสงวนเลขทะเบียน) ซึ่งดัดแปลงใช้ในงานกู้ภัยมาสอบปากคำ โดยนายเกริก ให้การว่า รับผู้ตายขึ้นมาจะไปส่งรพ. จริง แต่ผู้ตายฟื้นขึ้นมาและมีอาการคลุ้มคลั่ง และกระโดดลงจากรถบริเวณหน้ารพ. ก็เลยกลับไปประจำจุดแถวถนนรามคำแหง

ตำรวจไม่ปักใจเชื่อจึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบรถของนายเกริก

ก็พบเส้นผมผู้หญิงสีดำกระจุกหนึ่งอยู่ใต้ผ้ายางรองพื้นฝั่งข้างคนขับ จึงนำตัวส่งรพ.บางพลี ตรวจร่างกาย
พบปัสสาวะเป็นสีม่วงจึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดไว้ก่อน และจะเร่งสอบเค้นหาความจริงต่อไป เนื่องจากสงสัยว่านายเกริก น่าจะเกี่ยวข้องกับการตายของหญิงสาวในครั้งนี้

โดยสันนิษฐานว่าเมื่อรับผู้ตายขึ้นรถให้นั่งหน้าคู่กัน เมื่อเห็นหน้าตาดีจึงฉวยโอกาสลวนลามขณะเหยื่อไม่รู้สึกตัว และพาไปทำมิดีมิร้าย
 
ก่อนนำไปทิ้งข้างทางทำให้เจ้าตัวเสียใจมาก และคิดไม่ออกว่าจะอยู่เผชิญโลกนี้ต่อไปดีหรือไม่ จึงวิ่งมาเจอพลเมืองดีดังกล่าว แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจกระโดดลงน้ำฆ่าตัวตาย ซึ่งจะเร่งคลี่ปมปริศนานี้โดยจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดที่คาดว่าผู้ตายได้ปรากฎตัว.



แชร์สนั่น!! พบศพสาวริมคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ คาดโดนข่มขืน แล้วคิดสั้น


แชร์สนั่น!! พบศพสาวริมคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ คาดโดนข่มขืน แล้วคิดสั้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์