ลือสภ.อาถรรพ์ ผกก.ยิง2ศพ มีบ้านพักโบราณ เล็งทำบุญใหญ่!

ลือสภ.อาถรรพ์ ผกก.ยิง2ศพ มีบ้านพักโบราณ เล็งทำบุญใหญ่!

ผวาอาถรรพ์โรงพัก ตร. ระเบาะไผ่ ปราจีนบุรี ลือเหตุผกก. ยิงตัวเมียดับ อาจมาจากอาถรรพ์

หลังเดือนม.ค.ปี"55 ร.ต.อ.ก็เพิ่งยิงตัวตายคาโรงพัก กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำในเดือนเดียวกัน แถมบ้านพักตำรวจที่ผกก.อาศัยอยู่ มีเสาตกน้ำมัน เคยมีตร.ป่วยตาย-ประสบอุบัติเหตุดับ มิหนำ ซ้ำให้ช่างมาซ่อมบ้าน ต้องผวาเจอผีหลอก จนต้องซื้อชุดไทยเซ่นไหว้ แฉตร.หลายนายผวาอาถรรพ์หนัก

จากเหตุสลดพ.ต.อ.ณัฐสิทธิ์ บุญน่วม ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ยิงตัวตาย พร้อมนางชยานันท์ ปัณณ์ปองคุณ อายุ 48 ปี ภรรยา ภายในห้องพักอาคารภาเรสซิเดนซ์ จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุเครียดหนี้สินรุมเร้า เหตุเกิดวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ สภ.ระเบาะไผ่

หลังตำรวจและชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์เหตุสลดที่เกิดขึ้นกับพ.ต.อ.ณัฐ สิทธิ์ ว่ามาจากอาถรรพ์ของโรงพัก เพราะที่ผ่านมาเกิดเหตุร้ายกับตำรวจหลายนาย กระทั่งล่าสุดมาประสบกับผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ที่ใช้ปืนยิงตัวและภรรยาจนเสียชีวิต

พ.ต.ท.สัญญา สิริโสภณ พนักงานสอบสวนผู้ชำนานงานพิเศษ สภ.ระเบาะไผ่ กล่าวว่า

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 ม.ค.2555 เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับร.ต.อ.สหพล งามลิลัย พนักงานสอบสวน ที่ใช้อาวุธปืนประจำตัวยิงตัวตายคาโต๊ะทำงานภายในห้องสอบสวน และยังทิ้งร่องรอยของกระสุนปืนที่บริเวณผ้าม่าน โดยตั้งแต่บัดนั้นจนถึงบัดนี้ยังไม่มีการทำบุญให้กับโรงพักแต่อย่างใด จนกระทั่งมาเกิดเหตุกับพ.ต.อ.ณัฐสิทธิ์อีก ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในเดือนเดียวกันแม้จะคนละปีก็ตาม ทำให้สร้างความหวาดผวากับเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง

พ.ต.ท. สัญญากล่าวอีกว่า นอกจากนี้บริเวณบ้านพักตำรวจที่อยู่ติดกับโรงพัก

 โดยเฉพาะห้องที่ 1 หมายเลข 273/9 ซึ่งเป็นห้องพักของพ.ต.อ.ณัฐสิทธิ์พักอยู่ ก่อนหน้านี้มี ผู้ใต้บังคับบัญชาที่พักอาศัยอยู่เกิดเป็นโรคร้ายเสียชีวิต อีกรายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เช่นเดียวกัน จนกระทั่งมาถึงคิวของพ.ต.อ. ณัฐสิทธิ์ ที่พักห้องนี้เช่นกัน

"เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ณัฐสิทธิ์ว่าจ้างช่างให้ซ่อมแซมบ้านพักตำรวจหลังหนึ่งที่สร้างขึ้นใน สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งทรุดโทรมให้ใช้การได้ เพื่อเป็นบ้านพักของตำรวจ ต่อมามีช่างขึ้นรื้อหลังคาและมีอาการหวาดผวา ส่งเสียงร้องและวิ่งลงจากหลังคาบ้านหลังดังกล่าว ก่อนไปหาซื้อเสื้อผ้าชุดไทยมาเซ่นไหว้ ก่อนจะซ่อมแซมได้ จากนั้นพ.ต.อ.ณัฐสิทธิ์ได้จุดธูปขอขมาลาโทษกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน หลังดังกล่าว เบื้องต้นภายในบ้านมีเสาตกน้ำมันอยู่ต้นหนึ่งด้วย" พ.ต.ท.สัญญากล่าวและว่า ส่วนที่พ.ต.อ.ณัฐสิทธิ์ต้องมาปลิดชีพตัวเอง ทำให้เกิดความสงสัยของเพื่อนร่วมงานว่า อาจไปทำอะไรในสิ่งที่ไม่ดีกับโรงพัก จึงเกิดเหตุร้ายขึ้น จนเป็นที่หวาดผวาของตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในขณะนี้ ทำให้หลังจากนี้โรงพักอาจต้องทำบุญครั้งใหญ่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์