มือมืดขับคัมรี่ ยิงร้านกาแฟหน้าพรรคประชาธิปัตย์กระจกแตก ก่อนซิ่งหนี

มือมืดขับคัมรี่ ยิงร้านกาแฟหน้าพรรคประชาธิปัตย์กระจกแตก ก่อนซิ่งหนี

 เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 13 ม.ค. พ.ต.ท.สมาน ครองสิน พงส.ผนพ.สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ร้านกาแฟ A BIG SEAT ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ถนนเศรษฐศิริ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ    

 ที่เกิดเหตุบริเวณกระจกร้านกาแฟดังกล่าว พบรอยกระสุนไม่ทราบชนิดกว่าสิบนัด และเศษกระจกแตกกระจายเป็นเม็ดข้าวโพด เกลื่อนเต็มพื้นทั่วบริเวณ

 เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ติดอยู่ด้านหน้า เมื่อเวลาประมาณ 02.12 น. พบรถต้องสงสัยลักษณะคล้ายรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาทางถนนเศรษฐศิริ มุ่งหน้าออกถนนพระราม 6 เมื่อผ่านจุดเกิดเหตุคนร้ายชะลอรถ จากนั้นลดกระจกด้านท้ายลง ก่อนกราดยิงใส่เข้ามาที่ร้าน และขับรถหลบหนีออกไป

 จากการสอบสวน นายรังสรรค์ เรืองสมบูรณ์ รปภ.ประจำพรรคประชาธิปัตย์

เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเฝ้าเวรรักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณหน้าพรรค ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดยักษ์ดังขึ้นนับสิบครั้ง ก่อนที่จะเห็นรถเก๋ง สีบรอนซ์เทา ขับออกไป เมื่อมาดูที่กระจกร้านพบว่าถูกยิงแตกละเอียด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ        

 พ.ต.ท.สมาน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุร้านกาแฟปิดให้บริการแล้ว ไม่มีใครอยู่ แต่บริเวณพรรคมีผู้ชุมนุม 6 - 7 คน นำเต็นท์มากางนอน

ซึ่งโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพรถต้องสงสัยคันดังกล่าวได้จะนำไปตรวจสอบ พร้อมหากล้องวงจรปิดในจุดอื่นที่อาจจับภาพไว้ได้อีก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจเป็นการสร้างสถานการณ์ แต่ยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่นทิ้ง จึงต้องตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง และนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์