ผกก.เครียดยิงคนสนิทดับก่อนฆ่าตัวตายตาม

ผกก.เครียดยิงคนสนิทดับก่อนฆ่าตัวตายตาม

ผกก.เครียดธุรกิจก่อสร้างขาดทุน จนมีปัญหาด้านการเงินคิดไม่ตกยิงขมับสาวคนสนิท ดับก่อนระเบิดสมองตายตาม

เมื่อเวลา  15.45  น.  วันที่  11  ม.ค. ร.ต.ท.พิชิต  วรรณารักษ์  ร้อยเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา  หลังรับแจ้งจีบรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อม พ.ต.อ.วินัย  จิตต์ปรุง  รอง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.สนั่น  บุญเผื่อน  ผกก. พ.ต.ท.จระวัสส์  เชื้อจันทร์อัตถ์  รอง ผกก.สส. และชุดสืบสวน  เมื่อถึงที่เกิดเหตุที่อยู่ที่ชั้น  7  ภายในห้องหมายเลข  722  พบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียง เป็นชายและหญิง จำนวน 2 รายราบชื่อ พ.ต.อ.นัฐสิทธิ์  บุญน่วม อายุ  50  ปี  เป็น ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับขวา   1 นัด และ  น.ส.ชญานันท์   ปัญณ์ปองคุณ  อายุ  48  ปี  บ้านเลขที่  34/2  หมู่  6  ต.หนิงปลาไหล  อ.บางลมุง  จ.ชลบุรี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ขมับซ้าย ข้างศพพบอาวุธปืน  ขนาด 9  มม.1 กระบอกตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางบุญรัตน์  ภรรยา พ.ต.อ.นัฐสิทธิ์  ทราบว่า  สามีได้ทำธุรกิจก่อสร้างและขาดทุน จึงโทรศัพท์มาขอยืมเงิน

แต่ต่อมาก็โทรกลับมาบอกว่าไม่ต้องจะไปกู้ธนาคาร แต่ก็ไม่สามารถกู้ได้เนื่องจากคุณสมบัติไม่ผ่าน และก่อนที่จะทราบว่าเสียชีวิต สามีได้โทรศัพท์มาบอกกับลูกสาวพร้อมทั้งร้องไห้ด้วยว่า พ่อผิดไปแล้วที่  และเมื่อเวลา 04 .00 น. ผู้ตายได้ส่งไลน์ไปหาลูกสาวว่าให้มาเก็บของพ่อทุกที่อพาร์ทเม้นต์กลับบ้าน พร้อมให้ที่อยู่และหมายเลขห้อง  จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้  จึงได้เดินทางมาพร้อมลูกสาวลูกชายมาถึงที่ห้องพัก จึงได้เคาะห้องเรียกอยู่หลายครั้งก็ไม่มีใครเดินมาเปิดประตูจึงได้ขอกุญแจ จากเจ้าหน้าที่มาเปิดเมื่อเดินเข้าไปด้านในก็พบว่าทั้ง 2  คน เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายประกอบธุรกิจแล้วเกิดมีปัญหาทางด้านการเงินกับสาวคนใกล้ชิดจึงตัดสินใจตัดปัญหาด้วยการฆ่าตัวตายดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์