แก๊งมังกรตระเวนฉกเพชรตามร้าน

"จับแก๊งชาวจีน ฉกเพชร"



ที่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวสุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 เม.ย. พล.ต.ต. จิตต์เจริญ เวลาดีวงณ์ ผบก.ทท. พร้อมด้วยพ.ต.ท.สถิตย์ พรมอุทัย

หัวหน้าชุดปฏิบัติการตำรวจท่องเที่ยว

ประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พ.ต.ท.ธนาวุฒิ วิบูลย์เกียรติ สว.สส.สภ.อ.เมือง เชียงใหม่ และพ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล สว.สส. สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร่วมกันแถลงผลจับกุมแก๊งชาวจีน 3 คน

ประกอบด้วย นายเฮ กวังฮุย

อายุ 28 ปี นายเชิง ตงเซียง อายุ 34 ปี และนาย โจว ลี่เฉวียน อายุ 37 ปี พร้อมของกลางวัตถุคล้ายเพชรจำนวน 30 เม็ด โดยกล่าวหาว่าร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น



สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา

มีคนร้ายเข้ามาลักเพชรที่ร้านเพชรทองจิ้นฮั่วเฮง บนชั้น 3 ห้างลีการ์เดนท์พลาซ่า อ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนติดตามจับกุมและทราบว่ากลุ่มคนร้ายเดินทางไปเชียงใหม่ เพื่อไปลักเพชรแต่ไม่สามารถลงมือได้

เนื่องจากไม่สบโอกาส

จึงเดินทางกลับมาที่กรุงเทพฯ และเข้าพักที่โรงแรมย่านเยาวราช ต่อมาเวลา 00.30 น. ของวันนี้ (6 เม.ย.) เจ้าหน้าที่พบผู้ต้องหาทั้งสามกำลังจะเดินเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านวงเวียน 22 กรกฎา

จึงแสดงตัวขอควบคุมตัว

มาที่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวสุวรรณภูมิ จากการตรวจค้นพบวัตถุคล้ายเพชร ซึ่งคาดว่าเป็นเพชรปลอมที่ผู้ต้องหาใช้ในการเปลี่ยนเพชรจริงจากร้านค้าเพชร จึงยึดไว้เป็นของกลาง แล้วติดต่อ น.ส.ดาริกา เกียรติคีรี ผู้เสียหาย เพื่อมาชี้ตัวยืนยัน โดยผู้เสียหายจำหน้าคนร้ายได้แม่นยำ และยืนยันว่าเป็นคนกลุ่มเดียวกัน.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์