รวบฝรั่งแอบถ่ายสยิวส่ง ออนไลน์

"บุกรวบ 3 ฝรั่งถ่ายหนังลามกขายอินเตอร์เน็ต"



บุกรวบหนุ่มใหญ่เมืองลุงแซมพร้อมเพื่อนเปิดห้องหรูกลางเมืองพัทยาทำสตูดิโอ

ถ่ายทำฉากร่วมเพศโจ่งครึ่ม

พร้อมอุปกรณ์ประกอบฉากเพียบ จนท. พบนำภาพสยิว ส่งอินเทอร์เน็ตขายออนไลน์ไปทั่วโลก อนาถใจนำพระพุทธรูปมาประกอบฉาก สอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพมีลูกค้าท่องเน็ตชมกว่า 5 พันคนต่อวัน ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 เม.ย.

พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สืบทราบว่าที่ห้องพักหมายเลข 7 ชั้น 4 อาร์ไคอพาร์ทเมนท์ เลขที่ 338 หมู่ 12 ถนนเขาพระตำหนัก ต.หนองปรือ ซึ่งเป็นห้องพักของชาวต่างชาติ

ได้มีการดัดแปลงเป็นห้องสตูดิโอ

แอบลักลอบถ่ายรูปลามก อนาจาร แล้วเปิดเว็บไซต์ส่งเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตไปทั่วโลก จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.ไชยกฤษณ์ ทองอินทร์ สว.สส. นำกำลัง พร้อมหมายศาลจังหวัดพัทยาเลขที่ 123/2550 ลงวันที่ 5 เม.ย. 50

เข้าไปตรวจค้นที่ห้องดังกล่าว

พบว่าสถานที่ดังกล่าว เป็นอาคารสูง 4 ชั้น แต่ละชั้นแบ่งตกแต่งเป็นห้องพักสุดหรูหรา

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องดังกล่าว

พบชาวต่างชาติ 3 คน ทราบชื่อต่อมา คือนายจอห์น กิลเบิร์ท โบเวน อายุ 60 ปี สัญชาติอเมริกัน นายคิล มาร์ค มิคแกรม อายุ 30 ปี ถือ 2 สัญชาติแคนาดา และนายพอล แสงสุวรรณ อายุ 25 ปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกา



ทั้งหมดกำลังช่วยกันจัดตกแต่งห้องสตูดิโอ

และอุปกรณ์ประกอบฉาก เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน จากการตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียด พบว่าบางส่วนถูกตกแต่งให้เป็นสตูดิโอ มีอุปกรณ์การถ่ายทำครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายวิดีโอ

กล้องถ่ายภาพนิ่ง รวมทั้งวัสดุอุปกรณ์ทางเพศจำนวนหนึ่ง

และที่น่าอนาถใจ เมื่อพบว่าบนหัวเตียงนอนมีพระพุทธรูปตั้งตระหง่านอยู่ จำนวน 2 องค์ นอกจากนี้ยังพบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 2 เครื่อง อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต ม้วนวิดีโอเปล่า แผ่นซีดี สิ่งเทียมอวัยวะเพศ และสิ่งของที่ใช้ประกอบฉาก รวมทั้งสิ้น 32 รายการ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายจอห์น ให้การว่า

ตนเป็นคนเปิดเว็บไซต์ดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้เป็นคนเผยแพร่ภาพลามกอนาจาร แต่เมื่อตำรวจตรวจสอบข้อมูลจากคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กทั้ง 2 เครื่อง ที่ค้นเจอ พบว่าภาพที่ปรากฏในเว็บไซต์ ตรงกับภาพฉากที่ตกแต่งภายในห้อง

จนเจ้าตัวถึงกับหน้าซีด

และยอมรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของเว็บไซต์ และเจ้าของห้องพักที่ดัดแปลงเป็นสตูดิโอถ่ายลามกจริง โดยมีนายคิล กิลเบิร์ท โบเวน เพื่อนที่ถูกจับอีกคนเป็นช่างภาพ ส่วนนายพอล จะเป็นคนจัดฉากและเครื่องแต่งตัวให้นางแบบ

และหลังจากถ่ายทำฉากสยิวเสร็จ

ก็จะนำไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต และโฆษณาภาพ ลามกอนาจาร เพื่อซื้อขายผ่านทางเว็บไซต์ และทำเป็นซีดีส่งทางไปรษณีย์ ในระบบ Fedex ออกนอกประเทศ ให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ โดยแต่ละวันจะมีผู้เข้าไปชมเว็บไซต์กว่า 5,000 คนต่อวัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา

ร่วมกันเพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการขาย เพื่อการจ่ายแจก เพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชนที่ผลิต มีไว้พาไปหรือยังให้พาไปทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ

ซึ่งเอกสารภาพเขียน รูปภาพ ภาพโฆษณา ภาพยนตร์

แถบบันทึกเสียงแถบบันทึกภาพ หรือสิ่งอื่นใดอันลามกอนาจาร ก่อนจะควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์