รวบหนุ่มพ้นคุก วิ่งวินรับจ้างตบตา ค้ายาบ้า

รวบหนุ่มพ้นคุก วิ่งวินรับจ้างตบตา ค้ายาบ้า

ชลบุรี 9 มกราคม -นายอำเภอสัตหีบ พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้ารวบตัวจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ลักลอบจำหน่ายยาบ้า ด้วยการขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างบังหน้า

ชลบุรี - เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 ม.ค.57 นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติดจับกุมผู้ต้องหาคือ นายโชติ หรือเล็ก บุญชู อายุ 38 ปี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ของกลางยาบ้า 10 เม็ด และธนบัตรล่อซื้อ 400 บาท ภายในบ้านเลขที่ 62/3 ม.2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า หลังสืบทราบผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายยาบ้า ด้วยการขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างบังหน้า
 
เจ้าหน้าที่จึงให้สายลับสาว ทำการติดต่อสั่งซื้อยาบ้า 2 เม็ด ในราคา 400 บาท โดยนัดหมายส่งมอบกันในบ้านพักของผู้ต้องหา เมื่อสายลับขี่จักรยานยนต์เข้าไปซื้อยาบ้า หลังกลับออกมาได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่นำกำลังบุกเข้าจับกุม พร้อมของกลางเป็นธนบัตรล่อซื้อที่เก็บไว้ในตัว จากการตรวจค้นยังพบยาบ้าซุกซ่อนในเครื่องเล่นซีดีอีกจำนวน 8 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

เบื้องต้น รับสารภาพก่อนหน้าเมื่อปี 2553 เคยถูกเจ้าหน้าที่ชุดนี้ จับกุมในคดีค้ายาเสพติดของกลางยาบ้า 31 เม็ด ศาลตัดสินจำคุ 2 ปี 6 เดือน
 
หลังพ้นโทษได้ทำมาหากินด้วยการวิ่งจักรยานยนต์รับจ้าง แต่รายได้ไม่เพียงพอ จึงหวนกลับสู่วงการค้ายาเสพติดอีกครั้ง ด้วยการไปรับยาบ้าจากพ่อค้ายาบ้าฉายา เหา บางเสร่ ในราคาเม็ดละ 160 บาท ก่อนนำมาจำหน่ายเอากำไรในราคา 200 บาท ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันออกติดตามตัว เหา บางเสร่ แล้ว แต่แหล่งข่าวแจ้งว่า หนีไปกบดานอยู่ในชุมชนบ้านเตาถ่าน ซึ่งคาดจะสามารถติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกดหมายในไม่ช้าอย่างแน่นอน 

รวบหนุ่มพ้นคุก วิ่งวินรับจ้างตบตา ค้ายาบ้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์