สาวผวา!รถถูกสาดน้ำกรด4ครั้งรวด

สาวผวา!รถถูกสาดน้ำกรด4ครั้งรวด

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอ่างทองผวา! รถถูกสาดน้ำกรดทั้งคัน เผยโดน 4 ครั้งยังจับคนร้ายไม่ได้ ตำรวจคาดปมชู้สาว

 9 ม.ค. 57 เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ต.ราชันต์ เพ็ชรุจิ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งจากนางสาวสุภาภรณ์ หงษ์สาคำ เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลโรงพยาบาลอ่างทอง 2 ว่า รถเก๋งส่วนตัวถูกสาดน้ำกรดจนเสียหายทั้งคัน เหตุเกิดที่ลานจอดรถภายในโรงพยาบาลอ่างทอง 2 อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

                      
 เมื่อไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า บริโอ หมายเลขทะเบียน กบ-9991 อุดรธานี จอดอยู่ในสภาพถูกสาดน้ำกรดใส่จนสีพองออกมารอบตัวรถ เสียหายทั้งคัน บริเวณพื้นปูนมีร่องรอยน้ำกัดกัดเป็นรอยจำนวนมาก

                       
จากการสอบสวนนางสาวสุภาภรณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่บนโรงพยาบาล

ได้มีหญิงวัยรุ่นสองคนทำทีเข้ามาสอบถามเวลาการตรวจโรค จากนั้นหญิงคนหนึ่งจะเดินลงไปด้านล่างและใช้น้ำกรดราดรถของตนเองโดยรอบ โดยที่อีกคนหนึ่งจอดรถจักรยานยนต์รออยู่ จนเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลคนหนึ่งเห็นและตะโกนถามไปว่า “ทำอะไรกัน” ทำให้คนร้ายวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถก่อนขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เมื่อตนเองวิ่งลงมาดูก็ปรากฏว่ารถตนถูกราดน้ำกรดเสียหายไปเกือบทั้งคัน โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ตนโดนราดน้ำกรดรถ แต่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้สักครั้งเดียว

                       
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนางสาวสุภาภรณ์ เป็นภรรยาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ซึ่งรถนั้นถูกสาดน้ำกรดมาแล้ว 4 ครั้ง
 
แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งจากการสอบถามนางสุภาภรณ์ คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอภาพวงจรปิดจากสำนักงานประกันสังคมจังหวัดอ่างทอง ที่อยู่ตรงข้ามเพื่อดูว่ากล้องดังกล่าวสามารถจับภาพคนร้ายได้หรือไม่ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าคนร้ายได้กระทำการอย่างอุกอาจมาก


สาวผวา!รถถูกสาดน้ำกรด4ครั้งรวด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์