จับตร.พกปืน-ยาไอซ์เข้าที่ชุมนุมกปปส.แยกคอกวัว

จับตร.พกปืน-ยาไอซ์เข้าที่ชุมนุมกปปส.แยกคอกวัว

"การ์ด กปปส." จับตร.พกปืน ยาไอซ์ เข้าที่ชุมนุมใกล้แยกคอกวัว ส่ง สน.สำราญราษฎร์


วันที่ 8 ม.ค.57  การ์ด กปปส.ได้นำตัว ส.ต.อ.ท.ภัทร เพ็ชรอาวุธ ผบ.หมู่ฝ่ายพิพิธภัณฑ์ กองสารนิเทศ ส่ง ร.ต.ท.เลิศชาย ผือลองชัย พนักงานสอบสวนสน.สำราญราษฎร์ ให้ดำเนินคดี หลังถูกควบคุมตัวได้ภายในพื้นที่การชุมนุมบริเวณแยกคอกวัวถนนราชดำเนิน พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.กระสุน 10 นัดและ และยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 0.5 กรัม
    
ส.ต.อ. ท.ภัทร ให้การว่า เป็นตำรวจทำหน้าที่ดูแลภูมิทัศน์และความเรียบร้อยในพิพิธภัณฑ์ตำรวจ

ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในพื้นที่ชุมนุม  และได้ไปยืนเลือกซื้อเสื้อผ้าอยู่บริเวณใกล้แยกคอกวัว ปรากฎมีคนบอกว่ามีคนเข็นรถจักรยานยนต์ของตนไปใกล้กับด่านของ กปปส.จึงเดินตามไปเอาคืน และบอกว่าเป็นตำรวจ จึงถูกการ์ดค้นตัว และทำร้ายร่างกาย จากนั้นได้นำตัวส่งมาที่สน. ยอมรับว่าพกพาอาวุธปืนประจำตัวไปจริง  เพราะไม่อยากเก็บไว้ที่บ้าน แต่ยืนยันว่าไม่ได้จะพกเข้าไปในพื้นที่ชุมนุม ส่วนยาไอซ์ อ้างว่าได้มาจากเพื่อน และรับว่าได้เสพยาเสพติดมา
    
ด้านนายพงษ์พันธ์ เสมา อายุ 50 ปี การ์ดกปปส.กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้ชุมนุมเห็นว่าส.ต.อ.ท.ภัทร
ได้ทำท่าชักอาวุธปืนแล้ววิ่งไล่นักศึกษาอาชีวะที่มาช่วยเป็นการ์ดให้ผู้ชุมนุม ทางการ์ดจึงเข้าจับกุมและทำการค้นตัวได้ทั้งอาวุธและยาเสพติดดังกล่าว
    
เบื้องต้นทั้งนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัว ส.ต.อ.ท.ภัทร ไปทำการตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหามียายสเสพติด(ยาไอซ์)ไว้ในครอบครอง และเสพยาก่อนส่งไปตรวจสอบยืนยันท้องที่เกิดเหตุ เพื่อพิจารณาความผิดเพิ่มเติม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์