สลด รถนักเรียนเบรคแตก ตายเจ็บเพียบ

สลด รถนักเรียนเบรคแตก ตายเจ็บเพียบ

สลด รถรับส่งนักเรียนที่ระยอง ลงเขาเกิดเบรคแตก พุ่งชนราวเหล็กกั้น คว่ำหลายตลบ ตาย 1เจ็บเพียบ

เมื่อวันที่ 7ม.ค. พ.ต.ท.สุรศักดิ์ ใจซื่อพนักงานสอบสวนผุ้ชำนาญการ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโดยสารนักเรียนเบรคแตกพุ่งชนราวเหล็กกั้นขอบถนนขณะวิ่งลงเนินเขาซึ่งมีความลาดชัน ทำให้รถตกลงไปในไร่สับปะรดข้างทาง หมู่6 ต.นาตาขวัญ มีนักเรียนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลรีบลำเลียงคนเจ็บส่งรพ.ระยองรพ.รวมแพทย์ จึงรายงาน พ.ต.อ.สุกิตติไสวเกียรติ ผกก. รีบเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โดยสาร 4 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุรุ่น NKR สีขาว ทะเบียน 82- 2662ระยอง

บรรทุกนักเรียนโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ระยองในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ตกลงไปในไร่สับปะรดสภาพแหลกทั้งคันพบศพน.ส.สุกฤตา ขันทอง นักเรียนชั้นม.1/2 ศีรษะแตกคอหัก เสียชีวิตใน รถทราบชื่อคนขับคือนางนวรัตน์ เหล่ามะโฮง อายุ 45 ปี

 ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งรพ.ระยองและมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก มีแผลถลอกตามร่างกาย บาดแผลฟกช้ำ รวมทั้งสิ้น26 คน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถโดยสารนักเรียนได้ไปรับนักเรียนที่ตั้งอยู่บนเนินเขามีนักเรียนนั่งมาข้างซ้าย 10 คน ด้านขวา 10 คน และม้านั่งกลางอีก 10 คน รวม 30 คน เพื่อจะไปส่งตามบ้าน ขณะวิ่งลงจากเนินเขามีความลาดชัน 45องศาเป็นช่วงโค้งหักศอก ริมถนนมีราวเหล็กกั้นขอบทาง รถเกิดเบรคแตกทำให้รถพุ่งชนราวเหล็กกั้นแล้วพลิกคว่ำหลายตลบลงไปในไร่สับปะรดทำให้รถแหลกยับทั้งคันดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



สลด รถนักเรียนเบรคแตก ตายเจ็บเพียบ


สลด รถนักเรียนเบรคแตก ตายเจ็บเพียบ


สลด รถนักเรียนเบรคแตก ตายเจ็บเพียบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์