รถนมพุ่งชนท้าย18ล้อจอดฉี่บนทางด่วน ดับเละคาที่ สาหัสอีก 1

รถนมพุ่งชนท้าย18ล้อจอดฉี่บนทางด่วน ดับเละคาที่ สาหัสอีก 1

เมื่อเวลา 7.30 น. วันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ หัวหน้าศูนย์ควบคุมการจราจรทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์
 
รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกสี่ล้อชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในตัวรถ เหตุเกิดบนทางด่วนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าบางนา ก่อนลงด่านช้างสามเศียรประมาน  3 กม. จึงประสานเครื่องตัดถ่างจากมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนเดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุอยู่ช่องเลนซ้ายพบรถบรรทุก 4 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-6350 นครปฐม ของบริษัทชัยรัชการ
 
ด้านข้างติดโลโก้ของนมตราบีทาเก้น สภาพด้านหน้าอัดก๊อปปี้ติดคาอยู่กับท้ายรถพวง 18 ล้อ ยี่ห้อวอลโว่ สีขาวหมายเลขทะเบียน 70-4934 นนทบุรี พังยับเยิน ภายในห้องโดยสารเบาะคนขับของรถบรรทุกสี่ล้อ พบผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ 1 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถอีก 1 ราย ทราบชื่อนายภูวกฤต ฤกษ์ธนดิลก ชาว จ.น่าน อายุ 25 ปี สภาพศพถูกอัดก๊อปปี้กับตัวรถขาห้อยรุ่งริ่ง ใบหน้ายุบเป็นที่น่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างตัดชิ้นส่วนรถนานกว่า 30 นาที จึงนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตออกมาได้

 สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายศุภโชค เทพอุทัย อายุ 36 ปี คนขับรถ 18 ล้อ ขับรถขึ้นบนทางด่วนกาญจนา

เพื่อที่จะนำเครื่องดื่มเป๊ปซี่ไปส่ง จ.ระยอง ระหว่างทางได้จอดรถลงไว้ช่องทางด้านซ้ายก่อนจะลงไปฉี่ข้างรถ ระหว่างนั้น ได้ยินเสียงรถวิ่งเข้ามาชนท้ายเสียงดังสนั่น จึงได้รีบวิ่งไปดู พบว่ามีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ อย่างไรก็ตามจะได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป



รถนมพุ่งชนท้าย18ล้อจอดฉี่บนทางด่วน ดับเละคาที่ สาหัสอีก 1


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์