หนุ่มเจ้าของร้านไอทีมึนตึ้บ! โจรย่องฉกเฉพาะผ้าคลุมรถเก๋ง ไม่แตะทรัพย์สินอื่น

ขอขอบคุณภาพจากข่าวสด ขอขอบคุณภาพจากข่าวสด

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 7 มกราคม ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าตรวจสอบ
 
เหตุโจรเข้าไปขโมยทรัพย์สินที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์สื่อสาร ชื่อร้านปราณบุรีสื่อสาร ตั้งอยู่เลขที่ 4/22 หมู่ 2 ซอยรัฐบำรุง7 ทางเข้าประปา ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์    เบื้องต้นกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

ทั้งนี้   นายวิรัช กิติโชตน์กุล เจ้าของร้าน  เผยว่า ปกติจะจอดรถคลุมผ้าไว้หน้าร้าน เพราะที่จอดรถที่บ้านพักอีก 1 หลัง มีไม่เพียงพอ  

ต่อมาเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 5 ม.ค. เวลา 02.15 น. กล้องวงจรปิดหน้าร้านจำนวน 3 ตัว บันทึกภาพชาย อายุประมาณ 30 ปีเศษ สูงประมาณ 165 ซม. แต่งตัวรัดกุม สวมกางเกงยีน  รองเท้าหนัง สวมหมวกแก๊ป และมีเสื้อแจ็คเก็ตสวมทับเสื้อตัวในอีกชั้น    ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดด้านข้างร้านทางด้านซ้ายมือ แล้วเดินอ้อมหน้าร้าน มาเข้าอีกด้าน จากนั้นคาดว่าคนร้ายคงจะสังเกตเห็นกล้องวงจรปิด จึงนำเสื้อแจ็คเก็ตขึ้นมาคลุมหน้า และพยายามโค้งหลังไว้ไม่ให้เสื้อหลุด แล้วจึงตรงเข้ามาเปิดผ้าคลุมรถรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า 2 สีแดง ที่จอดไว้หน้าบ้านออกทีละด้านจากทางด้านซ้าย  ก่อนจะรีบรวบผ้าแล้วเดินหนีไปในทันที โดยไม่ได้งัดรถเพื่อขโมยทรัพย์สินอื่นเพิ่มเติม ทั้งนี้ตั้งแต่เริ่มลงมือจนเดินหนี คนร้ายใช้เวลาเพียงแค่ 15 วินาทีเท่านั้นเอง

 นายวิรัช กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ตอนนี้รู้สึกกังวลใจ กลัวว่า  คนร้ายจะย้อนกลับมาขโมยทรัพย์สินอื่นเพิ่มเติมอีก

แม้จะรู้สึกงุนงงว่า คนร้ายขโมยผ้าคลุมรถยนต์ที่ร้านไปทำไม เพราะราคาเพียงแค่ไม่กี่ร้อยบาท หากนำไปขายต่อก็คงไม่ได้ราคาอะไร และรู้สึกโชคดีที่คนร้าย เอาแค่ผ้าคลุมรถ ไม่ขโมยรถ หรือทุบทำลายเอาทรัพย์สินอื่นไปเพิ่ม แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ตนรู้สึกว่า คนร้ายมีความชำนาญเป็นพิเศษ เพราะเริ่มเข้าร้านทางด้านมืดจากจุดที่บ้านหลังอื่นไม่เปิดไฟหน้าบ้าน แล้วก็รีบพรางใบหน้าทันที ก่อนเข้าขโมยทรัพย์สิน จึงค่อนข้างน่ากลัวสำหรับเหตุการณ์นี้ โดยตอนนี้ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี ทราบแล้วเพื่อให้ช่วยแวะเวียนมาตรวจสอบที่ร้านในเวลาค่ำคืนด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์