บินพารามอเตอร์กับเพื่อน พลาดท่าดิ่งพสุธา พ.ต.ท. โหม่งโลกตาย

บินพารามอเตอร์กับเพื่อน พลาดท่าดิ่งพสุธา พ.ต.ท. โหม่งโลกตาย

พ.ต.ท.สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ขึ้นบินพารามอเตอร์กับเพื่อน พลาดท่าดิ่งพสุธาที่ความสูงประมาณ 100 เมตร โหม่งโลกตายสยอง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ท.นวพล พงษ์ไพโจรน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุพารามอเตอร์ หรือร่มบิน ตกกลางทุ่งนาติดถนนเรียบรางรถไฟ เขตบ้านทุ่งโค้ง หมู่ 3 ต.บ่อแฮ้ว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยนครลำปาง

ที่เกิดเหตุพบเพียงเครื่องยนต์พารามอเตอร์ที่ตกลงมาในสภาพพังยับเยิน ใบพัดหัก หมวกนิรภัยและรองเท้าของผู้บาดเจ็บตกกระจัดกระจายเกลื่อน
 
ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลลำปาง ทราบชื่อ พ.ต.ท.บุญรัตน์ เจียมวิจิตรกร อายุ 56 ปี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง สภาพร่างกายเเหลกเหลว แขนขาหักหลายท่อน ใบหน้ายุบ โดยแพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดเเผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นายมาณพ สุดอ่อน เพื่อนที่ขึ้นบินพารามอเตอร์ด้วยกัน เผยด้วยความเศร้าโศกว่า
 
พวกตนได้รวมกลุ่มตั้งชมรมร่วมบินขึ้น เพื่อใช้พารามอเตอร์ในการออกกำลังกาย และช่วยเหลือสังคมในยามที่เจ้าหน้าที่ต้องการความช่วยเหลือ เช่น ตามหาคนร้ายที่หลบหนี และที่ผ่านมาก็สามารถช่วยเหลือเจ้าหน้าที่มาแล้วหลายครั้ง หากไม่มีภารกิจก็จะออกมารวมกลุ่มเล่นพารามอเตอร์กัน โดยก่อนเกิดเหตุพวกตนรวม 5 คน ได้ชักชวนกันขึ้นบินในที่โล่งบริเวณข้างร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ติดถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง โดยใช้พารามอเตอร์บินสองเครื่อง ขณะนั้นตนและ พ.ต.ท.บุญรัตน์ ได้ขึ้นบินก่อน ซึ่งสภาพอากาศก็เป็นปกติดี

นายมาณพ กล่าวต่อว่า ระหว่างที่ขึ้นบินไปถึงความสูงจากพื้นดินประมาณ 100 เมตร

สังเกตุเห็นว่าพ.ต.ท.บุญรัตน์ ยังไม่ได้นั่งบนที่นั่งอย่างรัดกุมเพียงพอ จึงพยายามขยับตัวด้วยการปล่อยมือซ้ายที่กำลังบังคับร่มของพารามอเตอร์มาช่วยขยับร่าง
จากนั้นเห็นเครื่องพารามอเตอร์ของ พ.ต.ท.บุญรัตน์ เสียหลักเอียงไปทางซ้ายแล้วดิ่งตกลงกลางทุ่งนาอย่างรวดเร็ว ทำให้ใบหน้าของ พ.ต.ท.บุญรัตน์ กระแทกกับพื้นดินอย่างแรงจนลูกตาซ้ายถลนออกมานอกเบ้า เพื่อนๆ ที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งมาช่วยนำตัวส่ง รพ. กระทั่งไปเสียชีวิตในที่สุด



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์