บิ๊กแจ๊ดปัดข่าวจับมือปืนไล่ฆ่าอริตายเกลื่อนหมอชิต เผยยังจับไม่ได้

บิ๊กแจ๊ดปัดข่าวจับมือปืนไล่ฆ่าอริตายเกลื่อนหมอชิต เผยยังจับไม่ได้

น.1 ปัดแค่ข่าวลือตร.รวบ 3 มือปืนไล่ฆ่าอริตายเกลื่อนหมอชิต เผยยังจับไม่ได้ ขณะที่พงส.เร่งรวบรวมหลักฐานเตรียมขอหมายจับเพิ่มอีก 1-2 ราย

จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ไล่ยิงถล่มกันภายในอาคารขนส่งหมอชิต 2 บริเวณจุดรับส่งผู้โดยสารขาเข้า แขวงและเขตจตุจักร กทม. กลางดึกวันที่ 1 ม.ค. เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน บาดเจ็บอีก 6 คน ซึ่งต่อมาศาลได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหา 3 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา13.00 น. วันที่ 6 ม.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.

เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังลงพื้นที่ติดตามจับกุมผู้ต้องหาหลายชุด ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วนั้น ยืนยันว่ายังไม่มี เป็นแค่ข่าวลือ เพียงแค่ส่งชุดสืบสวนไปติดตามจับกุมผู้ต้องหาเท่านั้น โดยสั่งการให้ปูพรมไล่ล่าทุกที่ ไม่ใช่เฉพาะ จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นจุดที่คาดว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปกบดาน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบผู้ต้องหา ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าหนึ่งในผู้ต้องหาเป็นนายทหารระดับเสธ. และอาจจะกระทบกับการสืบสวนนั้น ขอยืนยันว่าไม่กระทบอย่างแน่นอน เพราะจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีญาติของผู้ต้องหาหรือใครที่เกี่ยวข้องติดต่อมา

ด้านพล.ต.ต.สุรนิตย์ พรมบุตร ผบก.น.2 กล่าวว่า คดีนี้มีความคืบหน้าในระดับหนึ่งแล้ว

หลังจากนี้อาจจะมีการขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 1-2 คน ซึ่งอยู่ในกลุ่มของผู้ก่อเหตุฝั่งชุมชนกม.11 เป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องต่อไป 








เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์