เมียขี้เมาฉุนผัวไม่หาข้าวให้กิน คว้ากรรไกรแทงดับ ชาวบ้านให้ฉายา ‘ลำยอง2’

เมียขี้เมาฉุนผัวไม่หาข้าวให้กิน คว้ากรรไกรแทงดับ ชาวบ้านให้ฉายา ‘ลำยอง2’

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
 
ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในอพาร์ทเม้นไม่มีชื่อ เลขที่ 7/7 ซอยหนองกระบอก 3 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนนำกำลังตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเม้นต์สูง 2 ชั้น บริเวณหน้าห้องเบอร์ 1

พบศพชายไทยทราบชื่อต่อมาคือ นายสวัสดิ์ ใจประสิทธิ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 หมู่ 7 ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสามส่วนลายพรางรูปใบกัญชา ถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณไหปลาร้าซ้าย 1 แผล ลึกประมาณ 10 ซม. จนตัดขั้วหัวใจ ตายสยอง ท่ามกลางชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างพากันมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก

 ตรวจสอบภายในห้องเบอร์ 7 พบร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจัดกระจาย

โดยมีนางวิไล ทิพย์เสนา อายุ 54 ปี ภรรยาผู้ตาย
บ้านเดิมอยู่เลขที่ 35 หมู่ 7 ต.บางกระเบา อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี นั่งรอมอบตัวอยู่ในสภาพเนื้อตัวสั่นเทา มีอาการมึนเมาอย่างหนัก ในมือขวาถือกรรไกรเปื้อนเลือดยาวประมาณ 15 ซม. จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 สอบปากคำนางวิไล ให้การสียงอ้อแอ้ว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ พอกลับมาห้องเกิดหิวข้าวเลยใช้ให้นายสวัสดิ์ สามี หาให้กิน
 
แต่กลับถูกปฏิเสธ ด้วยความโมโหจึงประชดด้วยการปิดประตูตู้เย็นเสียงดังสนั่น ทำให้สามีที่กำลังนอนอยู่ไม่พอใจ ลุกขึ้นวิ่งไปคว้ามีดมาจะทำร้ายตนก่อน ตนเลยหยิบกรรไกรที่วางอยู่ใกล้ๆ มือ แทงสวนเข้าที่บริเวณไหปลาร้าไป 1 ครั้งจนเลือดกระฉูด ก่อนที่สามีจะวิ่งหนีไปขาดใจตายบริเวณหน้าห้องเบอร์ 1 ดังกล่าว

 ด้านนายอนุชิต ทองกลับ อายุ 30 ปี ผู้พักอาศัยในห้องเบอร์ 2 ให้การว่า นายสวัสดิ์ มีอาชีพเป็นคนขับรถบัสรับส่งพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา
 
ซึ่งปกตินิสัยจะเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร พอเลิกงานก็จะกลับมานอนพักผ่อนที่ห้อง ส่วนนางวิไล มือกรรไกรรายนี้ อยู่กินกับผู้ตายได้ประมาณ 3 ปี และมักจะดื่มสุราจนเมามายแล้วกลับมาหาเรื่องนายสวัสดิ์ อยู่เป็นประจำ จนทำให้เพื่อนบ้านต่างเอือมระอา นอกจากนี้ยังเคยมีบางคนบอกว่าลักษณะนิสัยของนางวิไล คล้าย “อีลำยอง” ในละคร “ทองเนื้อเก้า” ที่โด่งดังอีกด้วย

 ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนางวิไล ไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา
พร้อมกับนำศพนายสวัสดิ์ ไปเก็บไว้ที่ ร.พ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์