ผวา! หนุ่มซิ่งรถตกคลองอ้างสาวชุดไทยลอยตัดหน้า

ผวา! หนุ่มซิ่งรถตกคลองอ้างสาวชุดไทยลอยตัดหน้า

หนุ่มซิ่งปิกอัพเจอดี ขับผ่านถนนมุ่งหน้าเส้นบางกรวย-ไทรน้อยท่ามกลางแสงไฟริบหรี่ จู่ๆสาวแต่งชุดไทยสมัยเก่า เดินขาไม่ติดพื้นลอยตัดหน้ากะทันหัน ตกใจรีบหักหลบจนเสียหลักชนรั้วกั้นร่วงตกคลอง น้ำท่วมเกือบมิดคัน โชคดีถีบกระจกมุดตัวออกมาได้หวุดหวิด

พ.ต.อ.เสรี ภูษาชีวะ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง

ในซอยจันทร์ทองเอี่ยม ถนนบางกรวย-ไทรน้อยตัดถนนกาญจนาภิเษก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพนักงานสอบสวน และอาสาสมัครกู้ภัย ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณสะพานข้ามคลองทางเข้าหมู่บ้านธนกรการ์เด้นท์โฮม มีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบรถปิกอัพ สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน จมอยู่ในคลอง สภาพหน้ารถพังยับน้ำท่วมเกือบมิดทั้งคัน ด้านบนพบรั้วอลูมิเนียมกั้นขอบทางถูกชนอย่างแรงจนพังยับเยิน อย่างไรก็ตามเบื้องต้นยังไม่พบโชเฟอร์รถคันดังกล่าว

จากการสอบสวน นายสมควร พยานที่เห็นเหตุการณ์

ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึก ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ในบ้านพักใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถเหยียบเบรกอย่างกะทันหัน ก่อนจะพุ่งชนอะไรบางอย่างและตกลงไปในน้ำ ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งมาดู ก็พบว่ารถปิกอัพได้ชนรั้วถนนจนตกลงไปในคลอง จากนั้นคนขับเป็นชายอายุระหว่าง 30 – 40 ปี พยายามจะเปิดประตูรถออกมา เพราะน้ำในคลองเริ่มไหลทะลักเข้าไปในรถแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดประตูได้ เนื่องจากสู้แรงต้านของน้ำไม่ไหว ทำให้คนขับเปลี่ยนใจถีบกระจกฝั่งข้างคนขับจนแตกและมุดตัวออกมาได้ จากนั้นได้ปีนเสาสะพานขึ้นมาได้อย่างทุลักทุเล

นายสมควร ให้การต่อว่า จากการสังเกตพบว่าเจ้าตัวบาดเจ็บเล็กน้อยและมีท่าทางตื่นตระหนก
 
พอสอบถามว่าเมาหรือเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้กินเหล้า ไม่ได้เมา แต่โดนผีหลอก โดยเล่าว่า “ช่วงที่ขับเข้ามาในซอยดังกล่าวที่มีแสงไฟริบหรี่ตลอดทางเพื่อจะมุ่งหน้าออกถนนบางกรวย-ไทรน้อย มาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆก็มีหญิงสาวผมยาว หน้าขาวนวล สวมชุดไทยสมัยเก่าสีชมพู ลักษณะเปิดไหล่ข้างหนึ่ง เดินขาไม่ติดพื้นตัดหน้ารถกะทันหัน ซึ่งผู้หญิงคนนั้นไม่มีท่าทีตกใจหรือแม้แต่จะหันหน้ามามองรถผมด้วยซ้ำ ด้วยความตกใจจึงรีบเหยียบเบรกและหักพวงมาลัย ประกอบกับพื้นถนนมีเศษดินก่อสร้างตกหล่นอยู่จำนวนมาก เป็นเหตุให้รถไถลปีนขึ้นไปชนรั้วขอบทาง ก่อนจะพุ่งตกลงไปในคลอง แต่โชคดีที่รอดมาได้หวุดหวิด” จากนั้นคนขับรถก็เดินไปโบกรถแท็กซี่ออกไป ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้านอย่างมากถึงความเฮี้ยนดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะประสานรถเครนมาเก็บกู้รถปิกอัพขึ้นจากคลอง เพื่อตรวจสอบความเสียหาย รวมทั้งตามตัวเจ้าของรถมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


ที่มา: one55.blogspot


ผวา! หนุ่มซิ่งรถตกคลองอ้างสาวชุดไทยลอยตัดหน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์