หนุ่มท่ายางเมา ซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชน ดต.ดับคาที่

หนุ่มท่ายางเมา ซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชน ดต.ดับคาที่

 

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.สายยนต์ ขึ้นนกขุ้ม ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
 
รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตบริเวณหลักกม.ที่ 224+300 ฝั่งขาเข้ากทม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี แพทย์โรงพยาบาลชะอำ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน กจ 1434 เพชรบุรี สภาพด้านหน้าและด้านท้ายของตัวรถ ได้รับความเสียหายพังยับเยิน และพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีดำ ทะเบียน กข 8774 อ่างทอง สภาพด้านท้ายพังยุบเสียหาย และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายสวมใส่ชุดเครื่องแบบตำรวจ นอนเสียชีวิตอยู่ด้านท้ายรถยนต์มาสด้าในสภาพกระโหลกแตก ขาหัก 

ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ต.พิชัย เงินลาด อายุ 45 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ชะอำ

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 รายเป็นหญิง 1 รายและชาย 3 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวหิน ทราบชื่อต่อมาคือนายวสันต์ แสงพลอย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 703 หมู่ 1 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี (คนขับ) นายจีรวัฒน์ วิชัยเลิศ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1 หมู่ 4 ต.ถ้ำรงค์ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี น.ส.สุกัญญา อ่อนหวาน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1 หมู่ 4 ต.ถ้ำรงค์ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี และนายพงษ์อนันต์ ด้วงทอง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 623/4 หมู่ 1 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะที่ ด.ต.พิชัย เงินลาด ผบ.หมู่งาน(ป)สภ.ชะอำผู้ตายได้จอดรถส่วนตัวอยู่ที่ไหล่ทาง

ระหว่างเฝ้าประจำจุดพื้นที่ ระหว่างนั้นนายวสันต์ ขับรถยนต์เก๋ง มากับเพื่อนอีก 3 คน จากโรงแรมหินน้ำทรายสวย มุ่งหน้ากลับ อ.ท่ายาง ด้วยความเร็วเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดเสียหลัก พุ่งเข้าชน ด.ต.พิชัย ที่ยืนอยู่ข้างรถยนต์ จนเสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

ซึ่งนายวสันต์ ตำรวจตรวจสอบยังพบว่าขณะเกิดเหตุเจ้าตัวอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก
 
ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุทำให้ขับรถเสียหลักจนประสบอุบัติเหตุจนเป็นเหตุให้ ด.ต.พิชัย เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้ดำเนินคดีตามกฏหมายกับนายวสันต์ ต่อไป แต่ต้องรอให้นายวสันต์ ออกจากโรงพยาบาลก่อนจึงจะแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนศพ ด.ต.พิชัย เงินลาด ตั้งศพและมีพิธีรดน้ำศพ ที่วัดมฤคทายวัน ต.ชะอำ อ.ชะอำ เพชรบุรี ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์