แว้นโหดยิงหนุ่มโรงกลึงดับ

แว้นโหดยิงหนุ่มโรงกลึงดับ

เมื่อเวลา 19.00น. วันที่ 4 ม.ค. พ.ต.ท.นิติพงษ์มณฑา พงส.ผนพ. สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดทรัพย์สโมสร ถนนเลียบวาลี แขวงและเขตหนองจอก กทม. จึงไปตรวจสอบที่ เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.เอกเอกศาสตร์ รอง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ศราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.มีนบุรี เจ้าหน้าที่กก.สส.บก.น.3 ฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรีแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบศพนายสิทธิชัย งามระเบียบ  อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่35 หมู่10 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นอนหงายเสียชีวิตสภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้าเสื้อหนาวแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงสามส่วนสีดำ รองเท้าแตะ ตามร่างกายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กลางอกประมาณ10เม็ด ใกล้กันพบรถจยย.ยามาฮ่า รุ่นนูโว สำขาวดำ หมายเลขทะเบียน สทร 597กทม.จอดอยู่

พ.ต.อ.เอก กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายขับรถมากับเพื่อนอีกคนชื่อนาย จอห์น หลาบอินทร์ อายุ 19 ปีโดยผู้ตายเป็นคนขับเพื่อนเป็นคนซ้อน ก่อนถึงวัดทรัพย์สโมสร ได้มีคนร้ายจำนวน  4 คน ซ้อยจยย. 2 คัน ขับตามมาเมื่อถึงหน้าวัดคนร้ายได้เร่งเครื่องเข้ามาขนาบด้านข้างแล้วแซงขึ้นไปจากนั้นคนที่ซ้อนท้ายได้ชักปืนคาดว่าน่าจะเป็นปืนลูกซองสั้นออกมายิงเข้าใส่คนตายซึ่งเป็นคนขับจนฟุบลงเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายจึงคร่อมรถจับแฮนด์บังคับรถแทนแล้วกลับรถย้อนศรมาทางหน้าวัดจนถึงจุดเกิดเหตุนายสิทธิชัยก็ล่วงลงจากรถเพราะทนพิษบาดแผลไม่ได้เสียชีวิตส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุก็ขับรถมุ่งหน้าหลบหนีไปทางถนนเลียบวารีมุ่งหน้าทางหนองจอก

พ.ต.อ.เอกกล่าวต่อว่า ส่วนประเด็นการก่อเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งเอาไว้หลายประเด็นทั้งเรื่องชู้สาวเนื่องจากผู้ตายเพิ่งคบกับแฟนสาวได้ประมาณ 2-3 เดือน ส่วนประเด็นอื่นก็ยังไม่ทิ้งไป ซึ่งได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี ลงพื้นที่หาตัวผู้ร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ด้านนางพัฒนา งามนระเบียบ แม่ของผู้ตายกล่าวทั้งน้ำตาว่า “ลูกชายคนโตของตนนี้เรียนจบปวช.แผนกช่างยนต์ ที่ ร.ร.แห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก แต่เนื่องจาก    ครอบครัวมีฐานะค่อนข้างขัดสนจึงได้ออกมาทำงานเพื่อหาเงินเรียนต่อ ในระดับ ปวส. ที่โรงกลึงแห่งหนึ่ง ย่านคลอง 12 ลำลูกกาปกติจะเป็นคนที่เรียบร้อย กลับบ้านตรงเวลา ถือว่าเป็นเสาหลักคนหนึ่งของครอบครัวแต่วันนี้ร็สึกว่าลูกชายกลับบ้านช้าผิดสังเกตต่อมาก็ได้รับแจ้งทางโทรศัทพ์ว่าลูกชายถูกยิงตายเสียแล้ว ซึ่งก็อยากให้ทำตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์