น้าสาวหัดขับรถทำหลานร่วงดับ

"น้าหัดขับรถ ทำหลานพลัดตกรถดับ"


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 4 เม.ย. ร.ต.อ.เอกชัย พรมทอง ร้อยเวรสภ.อ.เมืองพิษณุโลก

รับแจ้งมีเด็กตกรถยนต์เสียชีวิต

ที่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 2 ต.สมอแข จึงรุดไปทำการสอบสวน ทราบชื่อ ด.ช.ศราวุฒิ ทับทิม อายุ 1 ขวบ 5 เดือน เสียชีวิตเนื่องจากศีรษะถูกกระแทกอย่างรุนแรง ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ น.ส.ณัฐวดี คล้ายท่าโรง อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นน้าสาวของ ด.ช.ศราวุฒิ อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ

จากการสอบสวน นายอ่อน คล้ายท่าโรง

ให้การว่า น.ส.ณัฐวดี เป็นลูกสาวของตน ส่วน ด.ช.ศราวุฒิเป็นหลาน โดยทางแม่เด็กได้พามาให้เลี้ยงดูเนื่องจากต้องไปทำงาน ตนจึงให้ลูกสาวคนเล็กดูแลทุกวัน ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้อุ้มหลานไปเล่นที่รถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน นก-3303 พิษณุโลก

ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้าน โดยมีกุญแจเสียบคาอยู่

ช่วงนั้นลูกสาวได้อุ้มหลานไปเล่นที่กระบะหลัง ตนได้ยินเสียงรถสตาร์ตเครื่องยนต์แต่ไม่ได้สนใจ โดยลูกสาวกำลังหัดขับรถโดยไม่ได้สังเกตหลาน จนกระทั่งพบว่าหลานร่วงตกลงมานอนแน่นิ่งอยู่ข้างรถ ตนจึงรีบอุ้มขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาล



น.ส.ณัฐวดีกล่าวทั้งน้ำตาว่า

ตนเลี้ยงดูหลานชายด้วยความรักและเอ็นดู ก่อนเกิดเหตุได้พาหลานไปนั่งเล่นที่หลังกระบะปิกอัพ โดยปล่อยให้หลานคลานเล่นไปมา พร้อมกับปล่อยให้หลานอยู่ด้านหลังคนเดียว

จากนั้นได้เข้าไปติดเครื่องจะขับรถ

เนื่องจากเพิ่งจะเริ่มหัดขับรถใหม่ๆ หลังจากนั้นได้ขับเดินหน้าถอยหลัง เครื่องกระตุกกระชากดับหลายครั้ง เมื่อหันมามองด้านหลังไม่เห็นหลานจึงดับเครื่องลงมาดู พบว่าหลานตกลงนอนอยู่กับพื้นปูน จึงตะโกนเรียกพ่อพาหลานส่งโรงพยาบาล

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้สอบสวนแม่ของเด็ก

และไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นหลาน จึงรอให้ดำเนินการจัดการพิธีศพเสร็จก่อน พร้อมจะทำการเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องและเห็นเหตุการณ์มาทำการสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์