′บิ๊กแจ๊ด′ ออกตัว ไม่รู้เห็นกรณีชายชุดดำบนดาดฟ้าก.แรงงาน

′บิ๊กแจ๊ด′ ออกตัว ไม่รู้เห็นกรณีชายชุดดำบนดาดฟ้าก.แรงงาน

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.)   เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 2 มกราคม  พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.)

เปิดเผยถึงกรณีที่พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ออกมายอมรับว่า  ชายชุดดำที่อยู่บนดาดฟ้ากระทรวงแรงงานและบุคคลที่ทุบรถย่านดินแดงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ว่า เท่าที่ตนทราบ เหตุการณ์ในวันดังกล่าวที่ดินแดง พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.)เป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ รับคำสั่งจากศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(ศอ.รส.) ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์และไม่ได้เป็นผบ.เหตุการณ์ จึงตอบไม่ได้ พูดไปก็ไม่ตรงกับความจริง เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่เรื่องจริงก็ต้องเป็นเรื่องจริง เชื่อว่าพล.ต.อ.วรพงษ์ น่าจะเตรียมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เพื่อให้เกิดความกระจ่างเร็วๆนี้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า  ทางบช.น.จะต้องตรวจสอบหรือไม่ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บนดาดฟ้ากระทรวงแรงงานและทุบรถที่ย่านดินแดงเป็นใคร
 
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ก็ต้องตรวจสอบเอาข้อเท็จจริงมาให้ได้ เมื่อมีการขึ้นไปก็ต้องยอมรับ แต่ขึ้นไปเพื่ออะไร วางกำลังจุดสูงข่มหรือทำอะไร ซึ่งตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จึงไม่อยากพูดอะไรมาก อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บนดาดฟ้าและทุบรถอาสาสมัครพยาบาลที่ย่านดินแดงเป็นตำรวจนครบาลหรือไม่ แต่อย่างที่บอกเรื่องจริงก็คือเรื่องจริง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์