รวบแล้ว!! 2หนุ่มก่อสร้างฉกวีออสสกัดจับวุ่น สารภาพทิ้งเด็ก3ขวบกรุงเก่า

รวบแล้ว!! 2หนุ่มก่อสร้างฉกวีออสสกัดจับวุ่น สารภาพทิ้งเด็ก3ขวบกรุงเก่า

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 1 มค. 57 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.ภ.จว.ราชบุรี

พ.ต.อ.อนินท์ ศรีศรรพางค์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พ.ต.ท.สมบัติ  โพธิ์งาม รอง ผกก.ป สภ.เมืองราชบุรี พร้อมกำลังได้นำตัวนายณัฐพร คุ้มศิริ อายุ 23 ปี เลขที่ 84 หมู่ 10 ต.ผักไห่ อ.ลาดชิด จ.พระนครศรีอยุธยา และนายพงศ์เทพ ทองมาก  อายุ 19 ปี เลขที่ 199 หมู่ 4 ต.ท่าตะคล้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี  มาทำการขยายผลหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองก่อเหตุ  ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ฆภ-20 กทม. มาเติมน้ำมันไม่จ่ายเงินที่ปั๊มในเขต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และขับรถหนีมาทาง อ.เมืองราชบุรี

 ซึ่งเจ้าหน้าที่วิทยุ สภ.เมือง ได้ตรวจสอบพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถยนต์เก๋งที่คนร้ายได้ก่อเหตุขโมยมาจาก อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

จึงได้ตั้งจุดสกัดบริเวณ หมู่ 3 ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี เมื่อคนร้ายขับมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นเจ้าหน้าที่ยืนขวางโบกให้จอด คนร้ายเร่งเครื่องขับพุ่งชนแต่กระโดดหลบได้ทัน และรถคนร้ายเสียหลักตกข้างทาง จากนั้นเปิดประตูรถวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ช่วยกันปิดล้อมและจับกุมไว้ได้

 จากการสอบสวนคนร้ายทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้างและกำลังจะกลับบ้าน

เดินมาเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจอดติดเครื่องไว้บริเวณหน้าบ้าน ในหมู่บ้านพระปิ่น 3 ปิ่นเกล้า กทม. จึงขึ้นไปขับออกมาและพบว่าในรถมีเด็กหญิง นอนอยู่เบาะหลัง จึงขับมุ่งหน้าไปที่บ้าน จ.พระนครศรีอยุธยา พอไปถึงจึงนำเด็กทิ้งไว้ในหมู่บ้านแล้วขับรถมุ่งหน้ามา จ.เพชรบุรี และเข้ามาเติมน้ำมันที่ปั๊ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งในขณะที่เติมเสร็จไม่มีเงินจ่าย จึงขับรถหนีออกจากปั๊มดังกล่าว และมาถูกสกัดจับได้ที่ อ.เมืองราชบุรี  

 พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.ภ.จว.ราชบุรี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่วิทยุได้รับแจ้งจาก สภ.โพธาราม ให้สกัดจับรถยนต์เก๋ง วีออส ทะเบียน ฆภ-20 กทม

ซึ่งไปเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินขับหนีออกมา เมื่อตรวจสอบรถและทะเบียนพบว่ารถคันดังกล่าวมีการแจ้งความไว้ถูกขโมยมาและมีเด็กอยู่ในรถด้วย เมื่อมาถึง ต.เจดีย์หัก เจ้าหน้าที่เห็นรถคนร้ายจึงเข้าสกัดแต่คนร้ายไม่ยอมหยุด ขับพุ่งชนโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทำให้รถเสียหลักตกข้างทางและเปิดประตูหลบหนี

 เจ้าหน้าที่จึงเจ้าไปจับกุมแต่คนร้ายพยายามต่อสู้ขัดขวางชกต่อยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่ช่วยกันล็อกและควบคุมตัวได้ทันที

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา  พยายามฆ่าและต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และลักทรัพย์ อีกทั้งยังต้องโดนข้อหาขโมยรถ และกักขังหน่วงเหนี่ยวเด็กอายุไม่ถึง 12 ปี และจากการตรวจสอบพบว่าหนีหมายจับในคดีลักทรัพย์ที่ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ด้วย


ต่อมาเวลา19.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีพลเมืองดีเป็นพลทหารผ่านพบรถที่ถูกขโมยจอดอยู่ริมถนนใน อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยพบ ด.ญ.มานีนั่งร้องไห้อยู่ในรถ พลทหารพยายามสอบถามเรื่องราวจากเด็กแต่ได้ข้อมูลไม่ชัดเจนเพราะอยู่ในอาการตกใจ จึงค้นหาหลักฐานข้อมูลในรถกระทั่งพบเบอร์โทรศัพท์ของนางสุคนธ์ จึงโทรฯ ติดต่อมาจนทราบเรื่องราวทั้งหมดจากนั้นจึงอุ้มเด็กออกมาจากรถ แล้วแจ้งให้แม่เด็กมารับตัวกลับไปทันทีที่แม่ลูกเจอหน้ากันก็กอดกันร้องไห้โดยนางสุคนธ์ดีใจและโล่งใจมากที่ได้ลูกสาวกลับคืนมา

ขณะที่คนร้ายซึ่งคาดว่าจอดรถลงไปซื้อของโดยปล่อยเด็กไว้ในรถหลังกลับมาก็รีบขับรถหลบหนีต่อ สุดท้ายมาถูกตำรวจในพื้นที่ จ.ราชบุรีจับกุมตัวไว้ได้พร้อมรถของกลาง ในเวลาประมาณ 23.00 น.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์