หนุ่มซิ่งเก๋งหรูแหกโค้ง กระเด็นหลุดจากรถ ดับสยองคาที่

หนุ่มซิ่งเก๋งหรูแหกโค้ง กระเด็นหลุดจากรถ ดับสยองคาที่

 เมื่อเวลา  21.30 น. วันที่ 1 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.วิเชียร ธรรมบุตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ
 
ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถเก๋งแหกโค้งตกถนน  มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณบ้านนิคม 2 หมู่ 7 ต.บ่อแก้ว อ.วังหิน จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ ร.พ.ศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน เมื่อไปถึงพบว่า ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 80 หมู่ 7 บ้านนิคม 2 ซึ่งเป็นบ้านของนายสมชาย พรหมโลก อายุ 55 ปี มีร่างของชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณถนนทางเข้าบ้าน สภาพศพคอหักและร่างกายมีบาดแผลเต็มตัว ใกล้กันพบรถเก๋ง ยี่ห้อ VOLKSWAGEN PASSAT หมายเลขทะเบียน กท 9234 ชลบุรี สภาพรถพังยับเยิน

 จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ชายผู้เสียชีวิตชื่อ นายพิชัย วิจิตร อายุ 35 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 7/10 หมู่ 3 ต.เขาซก อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบภายในรถพบนามบัตรและเอกสารต่างๆ หลายรายการ และพบปืนบีบีกัน 1 กระบอก อยู่ภายในรถ สำหรับสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้คาดว่าชายผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาจากบ้านดวนใหญ่ เพื่อมุ่งหน้าไปยังบ้านนิคมห้วยคล้าด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้แหกโค้งพุ่งชนคันดินที่ทำเป็นถนนเข้าบ้านของชาวบ้านอย่างจัง ทำให้นายพิชัยกระเด็นออกนอกตัวรถมาตกอยู่บนถนนทางเข้าบ้านที่เกิดเหตุ และรถได้พุ่งลอยข้ามไปตกฝั่งตรงข้ามถนนดินพังยับเยิน ทำให้นายพิชัยเสียชีวิตคาที่  

 นายสมชาย พรหมโลก อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังนั่งดูทีวีอยู่ และได้ยินเสียงดังโครมอย่างแรง 2 ครั้ง
 
ระยะเวลาห่างกันเพียงไม่กี่วินาที  ซึ่งตนคิดว่าเป็นเสียงรถตกหลุมธรรมดา แต่เนื่องจากว่าเสียงดังผิดปกติ จึงได้ออกมาดูหน้าบ้าน และพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนถนนดินทางเข้าบ้านของตน และพบรถกระเด็นไปตกฝั่งตรงข้าม จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เพื่อให้มาทำการตรวจสอบและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.ศรีสะเกษ ได้พยายามโทรศัพท์ประสานงานไปตามนามบัตรที่พบในรถ เพื่อที่จะแจ้งญาติของผู้เสียชีวิต แต่ว่าไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้นำศพของผู้เสียชีวิตไปไว้ที่ ร.พ.ศรีสะเกษ เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ซึ่ง ร.ต.ท.วิเชียร จะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุและทำให้มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์