ยิงนศ.ดับคาผับดังขอนแก่น

ยิงนศ.ดับคาผับดังขอนแก่น



ยิงนศ.ดับคาผับดังขอนแก่น

 วันที่ 31 ธ.ค. สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งมีเหตุกลุ่มคนทะเลาะวิวาทไล่ยิงกันบริเวณลานจอดรถวินเทจ 99 ถ.ประชาสำราญ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายวิชชุนันท์ บุตรปาละ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง ถูกยิงเข้าที่ใต้สะบักขวา ใบหน้าและลำตัวด้านซ้าย นายวรายุทธ จันทคำภา อายุ 24 ปี ถูกยิงถากศีรษะเป็นแผล และนายมนูศักดิ์ เอกสูงเนิน อายุ 24 ปี พนักงานเสิร์ฟผับวินเทจ 99 ถูกยิงเข้าที่แขนขวา 1 นัด กระสุนฝังใน จึงรีบนำส่งร.พ.ขอนแก่น 

ภายหลังนายวิชชุนันท์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายอิทธิพล พลทองสถิต อายุ 22 ปี ราษฎรบ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น อาชีพรับจ้างทั่วไป ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุไล่ยิงกันพร้อมกับรถจยย. คาวาซากิ รุ่นนินจา สีเขียว กฆ 1 8267 ขอนแก่น มาสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ต้องสงสัยพร้อมกับเพื่อนชื่อนายอรรคพล ชูลิขิต อายุ 27 ปี มาเที่ยวที่ผับวินเทจ 99 ส่วนนายวิชชุนันท์และนายวรายุทธมาเที่ยวผับบอสทามซึ่งเป็นผับที่อยู่ติดกัน นายอรรคพลทราบว่านายวิชชุนันท์ซึ่งเป็นหนี้ยาเสพติดหลายหมื่นบาท ไม่ยอมจ่ายและพยายามหลบหนีมาตลอดได้มาเที่ยวผับวินเทจ 99 จึงได้นัดกันออกมาเจรจาที่ลานจอดรถและไม่สามารถตกลงกันได้ 

นายอรรคพลชักอาวุธปืน .22 ยิงเข้าใส่นายวิชชุนันท์และนายวรายุทธล้มลง กระสุนพลาดไปถูกพนักงานเสิร์ฟ จากนั้นนายอรรคพลหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 พล.ต.ต.ชอบ คิสาลัง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีของวัยรุ่นที่มีส่วนพัวพันกับธุรกิจผิดกฎหมายและไม่สามารถตกลงกันได้จึงได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถ พร้อมด้วยประจักษ์พยานสำคัญในที่เกิดเหตุไว้เป็นพยานหลักฐานมัดแน่น คาดว่าจะสามารถจับกุมมือปืนผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้เร็วๆ นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์