ตำรวจอุดรฯ เร่งล่าตัว ไอ้แบงค์ แช็ตเฟซบุ๊กลวงนักเรียนสาววัย 17 ปี หายออกจากบ้าน

ตำรวจอุดรฯ เร่งล่าตัว ไอ้แบงค์ แช็ตเฟซบุ๊กลวงนักเรียนสาววัย 17 ปี หายออกจากบ้าน



ตำรวจอุดรฯ เร่งล่าตัว ไอ้แบงค์ แช็ตเฟซบุ๊กลวงนักเรียนสาววัย 17 ปี หายออกจากบ้าน 

 วันที่ 28 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.บรรจง ชาสังข์ พงส.ผนพ.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากแม่วัย 51 ปี ชาว อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ว่าลูกสาววัย 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกนายแบงค์ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กล่อลวงออกจากบ้านพักไปตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นไม่สามารถติดต่อกันได้

 ผู้ปกครองรายดังกล่าวให้การว่า ลูกสาวบอกเพียงว่าจะไปหานายแบงค์ที่ห้างบิ๊กซีสาขาอุดรธานี โดยแต่งตัวด้วยชุดกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีส้ม คลุมทับด้วยเสื้อแขนยาวสีเขียวอ่อน สวมรองเท้าแตะรัดข้อมีส้นสูง สวมแหวนทองที่มือซ้าย สะพายกระเป๋าสีชมพู โดยในช่วงเย็นยังติดต่อกันทางโทรศัพท์มือถือได้ โดยลูกสาวบอกว่านายแบงค์และเพื่อนบังคับให้ไปอยู่ในหอพักหลังตลาดผ้าโบ๊เบ๊ ถนนรอบเมือง ห่างจากบิ๊กซีประมาณ 4 กิโลเมตร จากนั้นโทรศัพท์มือถือถูกปิดเครื่องไป ทำให้เชื่อว่าลูกสาวถูกล่อลวงไปทำอนาจาร จึงรีบเข้าแจ้งความดังกล่าว

 ต่อมาร.ต.อ.กฤศณัฏฐ์ พิมพ์กิรติ และร.ต.ท.คมกริช ศรีหริ่ง รอง สว.สส. นำกำลังพร้อมภาพถ่ายของนักเรียนสาววัย 17 ปี รายดังกล่าว ไปตรวจสอบตามหอพักหลังตลาดผ้าโบ๊เบ๊ ตามคำให้การของผู้ปกครอง เบื้องต้นยังไม่พบตัว แต่สอบปากคำพยานในพื้นที่ให้การว่า พบเห็นนายแบงค์และเพื่อนอายุใกล้เคียงกันอีก 2 คน ขับรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมารับนักเรียนสาวคนดังกล่าวไปตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 ร.ต.อ.กฤศณัฏฐ์เผยว่า เบื้องต้นนำข้อมูลที่ได้รับจากผู้ปกครองนักเรียนสาวที่เข้า เป็นชื่อในเฟซบุ๊กว่า ′ชายแบงค์โสด′ ไปตรวจสอบพบข้อมูลระบุในเฟซบุ๊กดังกล่าวว่า เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.กำแพงเพชร ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ จ.เชียงราย และมาจาก จ.ชลบุรี ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นข้อมูลจริง หรือเป็นข้อมูลที่ใช้สำหรับล่อลวงหญิงสาวทางเฟซบุ๊ก

 ร.ต.อ.กฤศณัฏฐ์กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้นำภาพของนายแบงค์ประสานไปตามหน่วยงานต่างๆ เพื่อตรวจสอบประวัติ เนื่องจากมีใบหน้าคล้ายแก๊งทวงหนี้จาก จ.ชลบุรี ซึ่งเข้ามาหากินอยู่ในพื้นที่ จ.อุดรธานี และมีพฤติกรรมล่อลวงหญิงสาวไปเพื่อทำอนาจาร โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าใช่รายเดียวกันหรือไม่ 

นอกจากนั้นยังจะประสานไปยังทางท้องที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร ที่นายแบงค์ระบุว่าเป็นนักศึกษาอยู่ที่นั่นด้วย เพื่อดำเนินการเร่งสืบสวนหาตัวนักเรียนสาวที่ถูกล่อลวงไปกลับมาให้เร็วที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์