พบศพสาวใหญ่ ดับปริศนาในท่อระบายน้ำ - จุดเดียวกับพ่อตัวเองเสีย

พบศพสาวใหญ่ ดับปริศนาในท่อระบายน้ำ - จุดเดียวกับพ่อตัวเองเสีย



พบศพสาวใหญ่ มีอาการทางประสาท ดับปริศนาในท่อระบายน้ำ - จุดเดียวกับที่พ่อตัวเองเสียชีวิต

วันที่ 28 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.วัลลภ มากุญธร พงส.สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุพบศพในท่อระบายน้ำ ภายในบ้านหลังหนึ่งภายในซอยท่านขุน ถนนเลียบคลองประปา แขวงและเขตบางซื่อ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 ร.ต.อ.สุรเดช ฉัตรไทย สว.สส.สน.เตาปูน แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว เนื้อที่ประมาณ 20 งาน ภายในรั้วบ้านมีหญ้าขึ้นรก ที่ท่อระบายน้ำหน้าบ้าน พบศพ น.ส.พรพิมล มงคะ อายุ 53 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในท่อระบายน้ำ สภาพศพสวมเสื้อกล้าม ใส่กางเกงในสีดำ ตามลำตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยโคลน ไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้าย มีเพียงรอยแผลที่หัวเข่าคาดว่าเกิดจากการไปกระแทกกับปูน เบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวตามลำพัง ไม่ได้ทำงานอะไรเนื่องจากมีอาการทางประสาท ต้องไปรักษาตัวที่ รพ.ศรีธัญญา 2 เดือนต่อครั้ง แต่ยังสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ ก่อนพบศพทางญาติได้โทรศัพท์มาหาผู้ตายที่บ้านแต่ไม่มีคนรับสาย ด้วยความเป็นห่วงจึงได้เดินทางมาก็พบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในท่อระบายน้ำแล้ว ทั้งนี้ก่อนหน้าผู้ตายเคยพักอาศัยกับบิดาที่บ้านหลังดังกล่าว แต่บิดาเสียชีวิตไปเมื่อ 4 ปีก่อน โดยเสียชีวิตในท่อระบายน้ำลักษณะเดียวกับที่พบศพผู้ตาย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากสาเหตุใดแน่ อาจจะเสียหลักเดินพลาดตกลงไปในท่อหรืออาจจะเกิดอาการประสาทหลอนแล้วตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตายในลักษณะเดียวกับบิดา ซึ่งก็จะได้ส่งศพไปตรวจหาร่องรอยบาดแผลอย่างละเอียดที่รพ.ตำรวจเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์