ป่วน!มือมืดกระหน่ำยิงการ์คคปท.ดับ1เจ็บ3

ป่วน!มือมืดกระหน่ำยิงการ์คคปท.ดับ1เจ็บ3



ป่วน!มือมืดกระหน่ำยิงการ์คคปท.ดับ1เจ็บ3

ป่วน!มือมืดซิ่งเก๋งกระหน่ำยิง'การ์คคปท'สังเวยอีก 1 เจ็บ 3 คาสะพานชมัยฯ ด้านตร.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 03.15 น. วันที่ 28 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีคนร้ายขับรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นอัสติส สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จากแยกนางเลิ้ง ถนนพิษณุโลก ซึ่งเมื่อมาถึงแยกพณิชยการ คนร้ายได้ลดกระจกลงแล้วเปิดฉากยิงใส่กลุ่มการ์ดกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ที่เฝ้ารักษาการณ์กันอยู่บริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ ก่อนจะรีบเร่งเครื่องเลี้ยวขวาหนีไปทางถนนพระราม 5

ทั้งนี้ หลังจากที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง กระสุนได้ไปถูกนายยุทธนา องอาจ อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 10 ต.ด่านสวี อ.สวี จ.ชุมพร เข้าชายโครงขวาทะลุซ้าย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาอาการที่ รพ.กลาง แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย ทราบชื่อคือ นายนายเสน่ห์ โลหะศาสตร์ ถูกยิงที่ข้อเท้าซ้าย นำส่ง รพ.ราชวิถี, นายสุรพงษ์ สมแคล้ว อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าตามร่างกาย 2 นัด และนายประวิทย์ ทองแปรง อายุ 25 ปี มีแผลถูกยิงบริเวณเหนือหัวเข่า ทั้งคู่ถูกนำตัวส่ง รพ.รามธิบดี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า ไม่ทราบสีทะเบียน ขับนำหน้ารถเก๋งคันก่อเหตุเข้ามา ก่อนจะจอดและเปิดฉากยิงเข้าใส่การ์ดกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งหลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.ชนะสงคราม แก้วเงิน รอง ผกก.สส.สน.นางเลิ้ง และ พ.ต.ท.จารุภัทร ทองโกมล รอง ผกก.ดุสิต พร้อมชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า พบหัวกระสุนไม่ทราบขนาด 4 นัด รอยกระสุนเจาะเข้าเครื่องปั่นไฟที่ตั้งอยู่กลางแยก และแท่งแบริเออร์อย่างละนัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นรีบประสานขอตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดของ กทม. และสถานการศึกษาในละแวกใกล้เคียง เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์