สลด!!!รวบโจ๋วัย16 หลอกหนูน้อยวัย 7ขวบไปข่มขืน

"จับโจ๋ 16 ลวงข่มขืนหนูน้อย 7 ขวบ"



โจ๋วัย 16 ปี ลวงหนูน้อยวัย 7 ขวบข่มขืนท้ายซอยรามคำแหง 60 เด็กอวัยวะเพศบวมหนองไหล พ่อเค้นถามรู้ความจริงลูกถูกข่มขืน แจ้งตำรวจ ศดส. ตามรวบหลังหนีกบดานพัทยาใต้

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 5 เมษายน

พ.ต.อ.วรวัฒน์ อมรวิวัฒน์ ผู้กำกับศูนย์สวัสดิภาพเด็กเยาวชน และสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผกก.ศดส.บชน.) แถลงข่าวผลการจับกุมนายไก่ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี

อาชีพทำงานก่อสร้าง

ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลางที่ จ211/2550 ลงวันที่ 3 เมษายน ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน13ปีซึ่งมิใช่ภรรยาตน

โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยปราศจากเหตุอันควร และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ปากซอยวัดบุญสัมพันธ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี



พ.ต.อ.วรวัฒน์ กล่าวว่า

การจับกุมนายไก่ ผู้ต้องหาครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อประมาณกลางเดือนมีนาคม เวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ กำลังทำธุระอยู่บริเวณหลังบ้านซึ่งอยู่ในซอยรามคำหง 60 ได้มีนายไก่

ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง

ได้เข้ามาชักชวน ด.ญ.เอ ไปที่ท้ายซอยจนเด็กหญิงหลงเชื่อเดินไปด้วย เมื่อถึงท้ายซอยนายไก่ สั่งให้ด.ญ.เอ ถอดกางเกงชั้นในและได้ทำการข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้ปล่อยให้ด.ญ.เอ เดินกลับบ้าน

ผกก.ศดส. กล่าวอีกว่า

ต่อมาบิดาของด.ญ.เอ สังเกตเห็นว่าบุตรสาวไม่สบายโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีอาการหนองไหลออกมาจากอวัยวะเพศ จึงพาตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลพร้อมกับได้ซักถามบุตรสาวจนทราบว่าถูกนายไก่ ข่มขืน

จากนั้นทางบิดาของเด็ก

จึงเข้าแจ้งความต่อ ศดส. เพื่อให้ติดตามจับกุมนายไก่ จนเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่านายไก่ ที่ได้หลบหนีไปทำงานอยู่ที่โรงกลึงแห่งหนึ่งที่พัทยาใต้ และติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีในที่สุด ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าข่มขืนจริง เพราะเหตุหลงรักเด็ก



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์