มือปืนนิรนามยิงรอง สวป.เจ็บ

มือปืนนิรนามยิงรอง สวป.เจ็บ

รอง สวป.สภ.ดงป่าคำ ถูกคนร้ายยิงใส่ ขณะทำการตรวจค้น ยาเสพติด กระสุน 9 ม.ม.เจาะน่องซ้ายบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. พ.ต.ท.วิชัย นิลสิงห์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิจิตร ได้รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวไปรักษาที่รพ.พิจิตร จึงรีบรุดไปตรวจสอบในห้องฉุกเฉิน พบ ร.ต.ต.พิเชษฐ์ รุ่งสุวรรณ รอง สวป.ดงป่าคำ ถูกกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม. เข้าบริเวณน่องซ้าย แพทย์ได้ให้การช่วยเหลือจนอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวน ร.ต.ต.พิเชษฐ์ ให้การว่า ขณะกำลังตรวจค้นกลุ่มวัยรุ่น บริเวณถนนทางเข้า วัดใหม่คำวัน หมู่ 2 ต.ฆะมัง อ.เมืองพิจิตร

ได้มีชายวัยกลางคน อายุ 30-40 ปี ขี่จยย.ฮอนด้า โซนิค สีขาวแดง ทะเบียน ษยล-835 กรุงเทพมหานคร ผ่านมาโดยมีท่าทางพิรุธ จึงส่งสัญญาณให้จอด แต่ชายคนดังกล่าวได้ทิ้งรถ แล้ววิ่งหนี พร้อมกับชักปืนออกมายิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นัด กระสุนถูกเข้าที่ขาของตนจนล้มกลิ้งไปกับพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์จึงไล่ติดตามคนร้ายไป แต่ก็ไม่ทัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกส่วนหนึ่งก็รีบแจ้งรถกู้ชีพให้มารับตัวตนมาส่งรพ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุทางด้าน พ.ต.อ.สุกิจ บุญทรง รอง ผบก.ภ.จว.พิจิตร ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อมูลของคนร้าย
 
ทราบว่ารถจยย.ที่คนร้ายทิ้งไว้ มีชื่อของนายอิทธิเดช(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ชาว จ.อุทัยธานี เป็นเจ้าของ และเพิ่งมีการโอนย้ายรถคันดังกล่าวที่สำนักงานขนส่งอำเภอชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ในวันนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนว่านายอิทธิเดช เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว หรือมีความเกี่ยวพันกับคนร้ายอย่างไรหรือไม่ต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์