ตร.รอผลDNAมือทำร้ายนางรำ โปงลางร.ร.ดัง

ตร.รอผลDNAมือทำร้ายนางรำ โปงลางร.ร.ดัง

ตร.อุบลฯ เผย รอผล DNA อีกกว่า 30 ราย หาคนทำร้าย นางรำโปงลาง โรงเรียนชื่อดังเสียชีวิต คาด รู้ผล 3 -4 วันนี้ จ่อขยายผลให้กว้างขึ้น

พ.ต.ท.ณรงค์ ทองมั่ง พสง.สภ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีนางรำโปงลางโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี ถูกกระทำอนาจารและทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 56 และได้เสียชีวิตลงด้วยอาการก้านสมองตาย เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
ล่าสุดภายหลังเจ้าหน้าที่ได้เร่งรัดให้ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ภาค 3 สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ จ.นครราชสีมา
 
เร่งรัดผลตรวจบุคคลที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่สุด จำนวน 6 ราย จากทั้งหมดกว่า 32 ซึ่งประกอบด้วยอาจารย์หนุ่ม พักอาศัยอยู่บริเวณหลังจุดเกิดเหตุ 2 ราย เพื่อนชายที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จำนวน 3 ราย และคนงานก่อสร้างของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างที่เดินทางไปต่างจังหวัดโดยด่วนอีก 1 ราย ปรากฏว่า ได้ผลตรวจที่ออกมาไม่ตรงกับดีเอ็นเอ ที่พบภายในช่องคลอดของเหยื่อ อีกทั้งยังพบผู้ต้องสงสัยเพิ่มเป็นชายไม่สมประกอบ เจ้าหน้าที่ได้เก็บดีเอ็นเอและตรวจสอบบาดแผลที่พบตามร่างกายแล้ว พบว่าแผลนั้นเป็นแผลที่เกิดจากอุบัติเหตุและการทำร้ายตัวเอง 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าจะสามารถทราบผลตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอ ที่เหลือ กว่า 30 ราย ช้าที่สุดภายใน 3 - 4 วันนี้ หากผลตรวจทั้งหมดออกมาแล้วไม่พบว่า ตรงกับบุคลคลใดในจำนวนนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งขยายผลให้กว้างมากขึ้น หลังเทศกาลปีใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเหยื่อที่เสียชีวิตนั้น ญาติได้ตั้งสวดอภิธรรมและจะทำพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 25 ธันวาคม 2556 นี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์