หนุ่มผู้ดีจุดถ่านรมควันตายพิสดารประชดรักสาวไทย

หนุ่มผู้ดีจุดถ่านรมควันตายพิสดารประชดรักสาวไทย

หนุ่มอังกฤษคลั่งรักสาวไทยเครียดไม่มีเงินส่งเสียเลี้ยงดู จุดไฟเผาถ่านรมควันตายพิสดารกลางพัทยา

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. พ.ต.อ.อนุกูล ปรีดายุทธ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ไปตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 201 บนชั้น 2 วินัยอพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 46/ 35 ภายในซอยบงกช 3 พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตพิสดาร

ที่เกิดพบศพนายสตีเว่น ฮันมี่ อายุประมาณ 45 – 50 ปี สัญชาติอังกฤษ
 
เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงบ็อกเซอร์ลายสก็อตสีน้ำเงิน – ขาว ข้างศพพบไฟแช็กสีแดง 1 อัน ถุงถ่านไฟหุงต้ม 1 ถุง และถาดสแตนเลสใส่ถ่านไฟจุดไว้จนมอดดับแล้ว 1 ถาด และที่ช่องประตูด้านล่างปากทางเข้าหน้าห้องพัก ใช้ผ้าเช็ดตัว 2 ผืน ปิดไม่ให้อากาศถ่ายเท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกรื้อค้น ต่อสู้ หรือถูกทำร้ายตามร่างกายคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง

บริเวณโต๊ะเครื่องแป้งพบจดหมายที่เขียนสั่งเสียถึงน.ส.ถวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 41 ปี สาว จ.สุรินทร์ ในทำนองขอโทษที่ผู้ตายไม่มีเงินส่งเสียเลี้ยงดูหากว่าเสียชีวิต ขอให้ช่วยโทรบอกน.ส.ถวัลย์ด้วย

สอบสวนนางพันธ์ วิรา อายุ 60 ปี เจ้าของวินัยอพาร์ทเม้นท์ ให้การว่า ผู้ตายเช่าห้องพักอาศัยแบบรายวัน ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. มีกำหนดออกเย็นวันที่ 23 ธ.ค. นี้แต่พอถึงเวลา กลับไม่พบนายสตีเว่น เอากุญแจมาคืนช่วงเช้าจึงให้บุตรชายนำกุญแจสำรองไปเปิดห้องก็พบนายสตีเว่น เสียชีวิต อยู่ภายในห้องน้ำ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ทั้งนี้คาดว่านายสตีเว่น คงคลั่งรักสาวไทยอย่างหนัก แล้วเครียดที่ไม่มีเงินส่งเสียเลี้ยงดู เลยจุดถ่านไฟเผารมควันดับชีวิตตัวเองพิสดารกลางเมืองพัทยาดังกล่าว.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์