ตะลึงศพถูกฆ่าถ่วงน้ำลอยทะเลขอความเป็นธรรม

ตะลึงศพถูกฆ่าถ่วงน้ำลอยทะเลขอความเป็นธรรม

ฆ่าถ่วงน้ำลูกเรือประมงชาวเขมร หวังอำพรางคดี แต่น้ำลด ศพลอยอืดฟ้องขอความเป็นธรรม

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 24 ธ.ค. ร.ต.ท.สุทีป ชะฎากาญจน์ ร้อยเวรสภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งพบศพลอยน้ำ อยู่ในอ่าวบ้านหน้าทอน หมู่ 3 ต.อ่างทองจึงรายงานพ.ต.อ.จำโนทย์ แก้วขาว ผกก.สภ.เกาะสมุย พ.ต.ท.สมัยพรหมพากล รองผกก.ป. พ.ต.ท.อรุณ ร่มศรีนวน รองผกก.สส. พ.ต.ท.ธนวัฒน์ สุขคะตะ สว.สส. ไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย

ที่เกิดเหตุในทะเลใกล้สะพานปลาท่าเทียบเรือบ้านหน้าทอน เป็นช่วงน้ำทะเลลด

พบศพชายไม่ทราบสัญชาติสภาพลอยโผล่มาแต่ศีรษะ จึงให้หน่วยกู้ภัยลงไปนำศพขึ้นมาชันสูตรบนชายหาด ตรวจสอบพบว่าชายดังกล่าวลักษณะล่ำเตี้ย สูงประมาณ 155-160 ซม.อายุประมาณ 30-35 ปี ไม่ทราบสัญชาติ นุ่งกางเกงยีนขายาวไม่สวมเสื้อ ถูกทุบด้วยของแข็งจนน่วมทั้งตัว ที่ลำคอพบเชือกผูกแล้วมัดด้วยลูกเหล็กน้ำหนักกว่า 10 กก. ผูกถ่วงน้ำ ที่แขนมีรอยสักเป็นภาษาอังกฤษว่า TEE และภาษาไทยว่า" รักไก่คนเดียว" นอกนั้นไม่พบหลักฐานอื่นใดเสียชีวิตมาแล้ว 2วัน

ต่อตำรวจได้หลักฐานเพิ่มเติมจากชาวเรือประมงว่า ก่อนหน้านี้ มีเรือประมงชื่อ ต.25 เดินทางมาจาก จ.ปัตตานี เข้ามาเทียบท่า นำปลามาขึ้นจำหน่ายที่สะพานปลาเกาะสมุยแล้วจอดลอยลำอยู่ในอ่าว 1 คืน เพื่อให้ลูกเรือได้พักผ่อนและเดินทางออกไปจากท่า ปรากฏว่ามีลูกเรือชื่อ นายที ไม่ทราบนามสกุล สัญชาติเขมร หายไปและมาพบศพดังกล่าว

ตำรวจได้นำศพไปชันสูตรที่ รพ.เกาะสมุย และสันนิษฐานว่าหลังเรือของผู้ตายเข้าจอดเทียบท่า ได้ขึ้นฝั่งแล้ว

ไปดื่มเหล้าและอาจเกิดไปทะเลาะกับเพื่อนลูกเรือด้วยกัน จึงถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต คนร้ายกลัวความผิด จึงนำศพถ่วงน้ำเพื่ออำพรางคดีแต่น้ำทะเลลดศพจึงโผล่มาร้องขอความเป็นธรรม ตำรวจจะได้ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์