ลวงน้องสาววัย 16 ข่มขืนยับ เชือดคอฆ่าพี่ชาย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 เม.ย. น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี


บ้านอยู่ ต.บ้านแห อ.เมืองอ่างทอง พาร่างสะบักสะบอมเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.อาทิตย์ สอทา ร้อยเวร สภ.อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ว่า

ถูกคนร้ายเป็นชาย 7 คน และหญิง 1 คน ล่อลวงพาไปรุมโทรมข่มขืนกระทำชำเราและยังฆ่าพี่ชายที่เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนนำศพไปทิ้งที่บ่อทรายแห่งหนึ่ง ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน

ขอให้ตำรวจช่วยตรวจสอบค้นหาศพและติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย

สอบสวน น.ส.แอน เหยื่อเดนกามให้การทั้งน้ำตานองหน้ายังไม่หายจากตกใจกลัวว่า


ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษคืนที่ผ่านมา น.ส.นาตาชา ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งรู้จักกันที่ผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองอ่างทอง

ได้โทรศัพท์มาชักชวนไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนในเขต อ.ป่าโมก อ้างว่ามีการจัดงานเลี้ยงฉลอง ตนหลงเชื่อจึงชวนนายอั้ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี

พี่ชายซึ่งเป็นกะเทยไปเป็นเพื่อน โดย น.ส.นาตาชา พร้อมด้วยนายตุ่น ไม่ทราบนามสกุล แฟนหนุ่ม ขับรถปิกอัพมารับที่หน้าโรงแรมอ่างทอง อ.เมืองอ่างทอง

แต่ปรากฏว่านายตุ่นกลับขับรถพาตนและพี่ชายไปที่กระท่อมร้างชายทุ่งนา บริเวณหลังวัดพายทอง หมู่ 1 ต.สายทอง อ.ป่าโมก

ซึ่งมีพรรคพวกเป็นชายวัยรุ่น 3 คน นั่งดื่มเหล้ารออยู่แล้ว จากนั้นได้บังคับให้ลงจากรถพร้อมลากตัวเข้าไปในกระท่อม ช่วยกันปลุกปล้ำเพื่อจะเรียงคิวข่มขืน

แต่ปรากฏว่านายตุ่นกลับขับรถพาตนและพี่ชายไปที่กระท่อมร้างชายทุ่งนา

บริเวณหลังวัดพายทอง หมู่ 1 ต.สายทอง อ.ป่าโมก

ซึ่งมีพรรคพวกเป็นชายวัยรุ่น 3 คน นั่งดื่มเหล้ารออยู่แล้ว จากนั้นได้บังคับให้ลงจากรถพร้อมลากตัวเข้าไปในกระท่อม ช่วยกันปลุกปล้ำเพื่อจะเรียงคิวข่มขืน

สาวเหยื่อกามให้การต่อไปว่า


ระหว่างนั้นพี่ชายพยายามเข้ามาเพื่อช่วยเหลือ กลับถูกนายตุ่น หัวโจกที่ยืนคุมเชิงอยู่ กระโดดเข้าล็อกคอแล้วชักมีดปลายแหลมออกมาปาดคอจนล้มฟุบดิ้นพราดเลือดไหลทะลัก เท่านั้นยังไม่หนำใจ

แสดงความโหดเหี้ยมตามเข้าไปจ้วงแทงซ้ำที่หน้าท้องจนไส้ไหลทะลักเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา โดยทั้งหมดขู่บังคับไม่ให้ตนขัดขืนไม่เช่นนั้นจะนำไปฆ่าถ่วงน้ำอีกศพ

ระหว่างนั้นได้มีชายวัยรุ่นอีก 3 คนเข้ามาสมทบ และผลัดกันรุมโทรมข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ครบทั้ง 7 คน เท่าที่จำได้นอกจากนายตุ่นแล้วยังมีนายเปิ้ล นายวัน นายเวียด และนายหนึ่ง หลังเสร็จกามกิจ

แก๊งทรชนโหดช่วยกันนำศพพี่ชายขึ้นรถปิกอัพพร้อมทั้งใช้ผ้าปิดตาตน ก่อนขับรถเอาศพไปทิ้งที่บ่อทรายแห่งหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าที่ไหน เสร็จแล้วพาตนกลับมากักขังไว้ในบ้านของหนึ่งในกลุ่มคนร้ายในเขต ต.หัวไผ่ อ.เมืองอ่างทอง

กระทั่งเช้ามืด อาศัยช่วงที่ทุกคนนอนหลับกันหมด แอบปีนหน้าต่างบ้านหนีออกมาวิ่งไปหลบซ่อนในป่าละเมาะ

จนช่วงสายเห็นว่าปลอดภัยแล้วจึงออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน โทรศัพท์ให้เพื่อนขี่รถ จยย.มารับกลับบ้าน ก่อนเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว


ต่อมา พ.ต.อ.อดุลย์ รัตนภิรมย์ ผกก.สภ.อ.ป่าโมก


สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังออกค้นหาศพนายอั้ม ตามบ่อทรายต่างๆ พร้อมประสานไปยังพื้นที่ใกล้เคียง

กระทั่งได้รับแจ้งจาก พ.ต.อ.มงคลชัย พันธุ์งาม ผกก.สภ.อ. บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าพบศพชายวัยรุ่นผมยาวลักษณะเป็นกะเทย ถูกฆ่าตายทิ้งอยู่ในบ่อทรายท้องที่หมู่ 1 ต.บางชะนี

จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.อนุศักดิ์ เข็มทอง รอง ผกก.สส.สภ.อ.ป่าโมก พา น.ส.แอนเดินทางไปตรวจสอบ ทันทีที่เห็นศพ น.ส.แอนถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้

ยืนยันว่าเป็นศพนายอั้ม พี่ชายที่ถูกคนร้ายนำไปทิ้ง สภาพศพไว้ผมยาวและแต่งกายเหมือนผู้หญิง ถูกของมีคมเชือดลำคอ 2 แผล ปลายคาง 1 แผล และหน้าท้องถูกแทงจนไส้ทะลักเป็นที่น่าสยดสยอง


พ.ต.อ.อดุลย์ รัตนภิรมย์ ผกก.สภ.อ.ป่าโมก เปิดเผยว่า


คดีที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรสลับซับซ้อน ถึงแม้เหตุจะเกิดต่อเนื่องถึง 3 พื้นที่ในเขต 2 จังหวัด เนื่องจากเป็นเรื่องที่คนร้ายก่อเหตุลวงผู้เสียหายจะพาไปรุมโทรมข่มขืน

แต่พี่ชายที่มาด้วยขัดขวางและเข้าช่วยเหลือน้องสาว จึงถูกฆ่าปิดปากอย่างเหี้ยมโหด ขณะนี้รู้ตัวแก๊งคนร้ายเกือบหมดแล้วว่ามีใครบ้าง กำลังเร่งรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมอย่างเร่งด่วน

ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน



ฝ่ายสืบสวนนำกำลังเข้าล็อกตัว น.ส.นาตาชา (ขอสงวนนามสกุล) หญิงสาวนางนกต่อ ที่ออกอุบายล่อลวง น.ส.แอนออกมาให้นายตุ่น

แฟนหนุ่มกับเพื่อนๆรุมข่มขืน และฆ่าทิ้งนายอั้ม พี่ชายของ น.ส.แอนคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.อ.ป่าโมก โดยยัง ไม่ได้แจ้งข้อหา ทั้งนี้ตำรวจได้เค้นสอบสวนขยายผล น.ส.นาตาชา ถึงชื่อจริง ที่อยู่ และประวัติอย่างละเอียดของนายตุ่น

รวมทั้งเพื่อนๆอีก 6 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุว่าเป็นใครกันบ้าง เพื่อจะได้ขอหมายจับตามล่าตัวมาดำเนินคดีต่อไป




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์