นร.หญิง-ดาวโปงลางเหยื่อข่มขืนทำร้ายเสียชีวิตแล้ว

นร.หญิง-ดาวโปงลางเหยื่อข่มขืนทำร้ายเสียชีวิตแล้ว

นร.หญิง-ดาวโปงลางเหยื่อข่มขืนทำร้ายเสียชีวิตแล้ว ตร.สงสัยชายอีกคนมีรอยข่วนที่อก-เร่งสอบ

จากกรณี น.ส.นิด นักเรียนชั้นมัธยมปลายโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นดาวประจำวงดนตรีโปงลางของโรงเรียนถูกคนร้ายบุกข่มขืนและทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสในห้องเก็บอุปกรณ์ดนตรีภายในโรงเรียน โดยเหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 ความคืบหน้า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 23 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า น.ส.นิดได้เสียชีวิตอย่างสงบ

และแพทย์นิติเวชวิทยาโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ อ.เมืองอุบลราชธานี ได้ผ่าพิสูจน์ศพ เพื่อเก็บร่องรอยที่เหยื่อถูกทำร้ายใช้เป็นหลักฐานติดตามจับกุมคนที่ก่อเหตุ สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นแพทย์ระบุว่า เกิดจากก้านสมองตาย เพราะศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ในการถูกจับฟาดและโขกกับพื้นในวันเกิดเหตุ หลังแพทย์ผ่าชันสูตรแล้ว ญาติจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 239 หมู่ 8 บ้านนาเจริญ ต.นาเยีย

 ด้าน พ.ต.ท.ณรงค์ ทองมั่ง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีกล่าวถึงความคืบหน้าในการสืบสวน

จากผลการตรวจดีเอ็นเอ จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานภาค 3 สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ จ.นครราชสีมา จำนวน 5 ตัวอย่าง จากกว่า 20 ตัวอย่าง ที่ขอให้มีการเร่งตรวจก่อน เนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยมากที่สุด ประกอบด้วยครูชายที่มีบ้านพักอยู่ในที่เกิดเหตุ

 รวมทั้งคนงานร้านขายวัสดุก่อสร้างวัย 22 ปี ซึ่งเดินทางกลับบ้านเดิมที่ จ.ตาก
 
หลังเกิดเหตุ 1 วัน ปรากฏผลไม่ตรงกับดีเอ็นเอจากเชื้ออสุจิที่เก็บได้ในช่องคลอดของเหยื่อ และบาดแผลตามร่างกายของคนงานร้านวันสดุก่อสร้างที่พบ เกิดขึ้นมาประมาณ 2 เดือนแล้ว แต่แนวทางการสืบสวนได้พบผู้ต้องสงสัยเพิ่มขึ้นอีก 1 ราย โดยเป็นชายที่อาจมีสติไม่สมประกอบ มีบ้านพักอยู่ห่างจากโรงเรียนเกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร เพราะมีรอยข่วนที่แผ่นอก จึงจะนำตัวส่งให้แพทย์ตรวจบาดแผลเกิดขึ้นมานานแล้วหรือยัง หลังจากนั้นจะส่งให้แพทย์จิตเวชตรวจสอบความผิดปกติทางจิตด้วย

 ล่าสุดนายประวิทย์ หลักบุญ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29 อุบลราชธานี พร้อมทั้งผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ ขอรับเป็นเจ้าภาพจัดงานศพและจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับครอบครัวของ น.ส.นิดทั้งหมดด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์