ชนสนั่นถนนแม่สาย-เชียงราย ซิวิคชนท้ายนิววีออสไฟท่วม ดับ3

ชนสนั่นถนนแม่สาย-เชียงราย ซิวิคชนท้ายนิววีออสไฟท่วม ดับ3

 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 22 ธ.ค. ร.ต.อ.โชคชัย จันทนา ร้อยเวร สภ.แม่จัน จ.เชียงราย

รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนพหลโยธินสายแม่สาย-เชียงราย พื้นที่บ้านเหมืองกลาง ม.1 ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแม่จันรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางขาล่องจะไปทาง อ.เมือง จ.เชียงราย รถที่ประสบอุบัติเหตุเกิดไฟลุกไหม้มีเปลวไฟและกลุ่มควันฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ ส่งผลให้การจราจรติดขัดหลายกิโลเมตรเพราะมีรถนักท่องเที่ยวเดินทางไปเยือนเป็นจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องเร่งนำน้ำเข้าดับไฟอย่างเร่งด่วนและช่วยเหลือผู้รอดชีวิตที่ติดอยู่ในรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิวิค สีขาว ทะเบียน กธ 7427 ลำปาง ซึ่งพบว่าสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ส่วนรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นนิววีออส ไม่ทราบสีและทะเบียนถูกไฟลุกไหม้จนเสียหายเป็นสีดำทั้งคัน 

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตภายในรถคันแรก 2 คน เป็นชาย 1 คนและหญิง 1 คน และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 3 คน นำส่งโรงพยาบาล ส่วนรถยนต์เก๋งที่ถูกไฟไหม้หมดทั้งคันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คนไม่ทราบชื่อและนามสกุล รวมผู้เสียชีวิต 3 คน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถทั้งหมดแล่นมาจากทาง อ.แม่สาย

คาดว่าเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยววันหยุดช่วงฤดูหนาว แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถยนต์เก๋งขับนำไปก่อน ต่อมาเสียหลักซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าเกิดจากสาเหตุใด ทำให้หมุนเคว้งชนกับเกาะกลางถนน จนเกิดไฟลุกไหม้และ


ชนสนั่นถนนแม่สาย-เชียงราย ซิวิคชนท้ายนิววีออสไฟท่วม ดับ3


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์