นายสถานีรถไฟบุรีรัมย์แค้นเดือด ชักปืน9มม.จ่อยิงอดีตลูกน้องดับ!

นายสถานีรถไฟบุรีรัมย์แค้นเดือด ชักปืน9มม.จ่อยิงอดีตลูกน้องดับ!

22 ธ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย ทองม้วน ร้อยเวร สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์
 
ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงไดรับบาดเจ็บที่หน้าสถานีรถไฟหนองเต็ง ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชาญชัย พงษ์พิชิตกุล ผกก.สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด และปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.จำนวน 2 ปลอก

ส่วนคนเจ็บได้ถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลแล้ว และได้รับแจ้งว่าเสียชีวิตในระหว่างเดินทางไปยังโรงพยาบาลกระสัง ทราบชื่อคือ นายทึง ทิสารัมย์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 ม.11 ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ถูกยิงด้วยปืน ขนาด 9 มม.เข้าบริเวณใต้ซี่โครงด้านซ้าย 1 นัด ส่วนคนก่อเหตุคือ นายสุทัศน์ ค้ำชู อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 240/1 ม.16 ต.พรมเทพ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เป็นนายสถานีรถไฟหนองเต็ง ซึ่งได้ยืนรอมอบตัว

จากการสอบถาม นายสุทัศน์ ค้ำชู ผู้ก่อเหตุ ได้ความว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่ที่สถานีรถไฟหนองเต็ง
 
โดยตนเป็นนายสถานี และได้มีเรื่องทะเลาะกับผู้ตายอยู่บ่อยครั้งเกี่ยวกับการทำงาน และโดนผู้ตายข่มขู่จะทำร้ายตน จึงนำความไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำตรวจ สภ.กระสัง เพี่อลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน
หลังจากนั้นจึงทำเรื่องแจ้งไปยังผู้บังคับบัญชา จนผู้ตายต้องออกจากงาน สร้างความโกรธแค้นให้กับผู้ตาย โดยในวันเกิดเหตุผู้ตายได้มาที่สถานีรถไฟที่ตนทำงานอยู่ พร้อมกับตะโกนด่าตนและท้าทายต่อหน้าผู้โดยสาร ซึ่งกำลังรอรถไฟอยู่เป็นจำนวนมาก ด้วยความโมโหตนจึงได้คว้าปืนในห้องทำงานออกไปพร้อมกับชักปืนยิงผู้ตาย โดยจำไม่ได้ว่ายิงไปกี่นัด และไม่คาดคิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาไปค้นเอาอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยี่ห้อ saasilmaz สีดำ รุ่น แท 9 ทะเบียน 55210499 เป็นปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ

ได้ภายในลิ้นชักโต๊ะทำงาน พร้อมเครื่องกระสุน 1 นัด จึงนำตัวส่ง ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย ทองม้วน พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งไปจังหวัดสุรินทร์ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์