รปภ.วัยโจ๋โดนอริยกพวกไล่แทงดับ

รปภ.วัยโจ๋โดนอริยกพวกไล่แทงดับ

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 21 ธ.ค.ร.ต.อ.วิทยา วงศ์แก้ว พงส.สน.บางโพ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าตลาดเขมา ถนนประชาราษฎร์ สาย 1แขวงและเขตบางซื่อ กรุงเทพ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนกรฑ์ ก้อนแก้ว ผกก. พ.ต.ท.ชูชัย  สุวรรณศร สว.สส. แพทเวรจาก รพ.ตำรวจ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

พบศพนายสุชาติ เพ็งพิน อายุ 16 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง สภาพสวมเสื้อยืดสีแดงกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมรองเท้า นอนหงาย เลือดท่วมใบหน้า ร่างกายมีแผลถลอก และมีร่องรอยการถูกแทงด้วยของแหลมที่บริเวณคอด้านซ้าย 1 แผล รวมถึงที่ท้ายทอยอีก 1 แผล

สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่าผู้ตายได้นั่งเล่นเกมอยู่ภายในร้าน “นั่งเล่น” หลังจากนั้นก็เดินออกมาหน้าร้านพบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ขี่รถจยย.ผ่านมา หนึ่งในนั้นได้ชี้หน้าผู้ตาย ก่อนที่จะลงมารุมทำร้าย ทำให้ผู้ตายต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ก็ไล่ตามเมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจังหวะที่ผู้ตายพลาดล้มลง ทำให้กลุ่มคนร้ายใช้มีดแทงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิต และขี่รถจยย. พากันหลบหนีไป

ร.ต.อ.วิทยา กล่าวว่า จากการสอบสวนนายทรง เพ็งพิน บิดาของผู้ตาย ให้การว่า ตนเองและลูกชายทำงานเป็นรปภ.ย่านบางบัวทอง ซึ่งลูกชายทำมาแล้วประมาณ 1 เดือน เมื่อก่อนเคยพักอยู่ในระแวกหน้าตลาดเขมา จากนั้นจึงย้ายไปอยู่ย่านบางบัวทอง ทำให้มีเพื่อนอยู่แถวนี้และยังคงแวะเวียนมาหากันบ่อยๆ โดยปกติลูกชายเป็นคนไม่ดื่มเหล้าหรือสูบบุหรี่และเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดทำให้ไม่รู้ว่าลูกชายไปมีปัญหากับใคร

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งอาจมีปัญหาเขม่นกับผู้ตายมาก่อน ซึ่งจะได้ทำการสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย รวมถึงพยานแวดล้อม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งจากร้านเกม และบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์