โจ๋ฉี่ไม่เป็นที่ ถูกเจ้าถิ่นยิงตายสยอง 4 ศพ

โจ๋ฉี่ไม่เป็นที่ ถูกเจ้าถิ่นยิงตายสยอง 4 ศพ

โจ๋เที่ยวงานฉลอง 80 ปี เจ้าคณะตำบล เมืองสุพรรณบุรี ฉี่ไม่เป็นที่ ถูกเจ้าถิ่นต่อว่า ข้องใจขับรถตามไปขอเคลียร์ ยิงตายสยอง 4 ศพ

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ร.ต.อ.ทศพล ปอปรีดา พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกัน มีคนบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ที่วัดสามัคคีธรรม(หนองอโศก) หมู่ 1 ต.กระจัน ไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.สุรกฤษฏิ์ มาลีสี ผกก. กำลังฝ่ายสืบสวนแพทย์เวร รพ.อู่ทอง หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ และหน่วยกู้ภัยเณรแก้ว

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน กง 9112 สุพรรณบุรี
 
จอดอยู่บนถนนหลังวัดสภาพประตูเปิดอ้ากระจกประตูคนขับมีรอยถูกยิง 3 นัด กระจกประตูหลังขวา 3 นัด พบศพนายสันติ แจ้งบุญ อายุ 20 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าผาก 3 นัด และนายวัชระ หอมหวลดี อายุ 15 ปี ถูกยิงที่หน้าผาก 1นัด นอนจมเลือดที่เบาะหลัง นอกจากนี้ยังมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.อู่ทอง ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อ นายเพชรัตน์ เทียนทอง อายุ 27 ปี ถูกยิงที่ขมับซ้าย 1 นัด นายชนาทิพย์ วิมูลชาติ อายุ 17 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ที่ รพ. และนายพีรพงษ์ เขียวสลัว อายุ 16 ปี ถูกยิงถากตาขวา บาดเจ็บเล็กน้อย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 7 ปลอก หัวกระสุน 3 หัว และปลอกกระสุน ขนาด .32 จำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.สุรกฤษฏิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนยานที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายรวม 6 คน

มาเที่ยวดูรำวงย้อนยุคงานทำบุญอายุวัฒนมงคล 80 ปีพระครูวิสุทธิสุวรรณเจ้าอาวาสวัดสามัคคีธรรม เจ้าคณะตำบลยุ้งทะลาย หลังงานเลิกกลุ่มผู้ตาย ได้ไปยืนปัสสาวะข้างกำแพงข้างทางเดิน กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่เห็นเข้า จึงได้ต่อว่าว่ากลุ่มผู้ตายปัสสาวะไม่เป็นที่เป็นทาง จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้เดินไปตามถนนหลังวัด กลุ่มผู้ตายไม่พอใจ นายเพชรัตน์ จึงขับรถพาพวกตามไปถามให้หายข้องใจแต่คุยกันไม่รู้เรื่องจึงเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นลงมือชกต่อย กลุ่มคนร้ายซึ่งมาด้วยกันประมาณ5-6 คนจึงใช้อาวุธยิงกลุ่มผู้ตายหลายนัด ทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุชุลมุน นายจักรพันธ์ วิ่งหนีทันจึงรอดตายหวุดหวิด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์