หยุดหาศพน้องแม็กซ์ชั่วคราว ตำรวจเลยจัดส่งชุดมาสอบปากคำไอ้หนุ่ยหาข้อมูลเพิ่มแล้ว

หยุดหาศพน้องแม็กซ์ชั่วคราว ตำรวจเลยจัดส่งชุดมาสอบปากคำไอ้หนุ่ยหาข้อมูลเพิ่มแล้ว

หยุดหาศพน้องแม็กซ์ชั่วคราว ตำรวจเลยจัดส่งชุดมาสอบปากคำไอ้หนุ่ยหาข้อมูลเพิ่มแล้ว คาดได้ข้อมูลแล้วจะรู้จุดที่ชัดเจนแน่นอน ส่วนโครงกระดูกที่พบคาดรู้ผลเร็วๆนี้ว่าใช่น้องหญิงหรือไม่

เมื่อเวลา10.30 น. วันที่ 20 ธ.ค.พล.ต.ต.ศักดาวงศ์ศิริยานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย
 
เปิดเผยว่า สำหรับโครงกระดูกที่พบอยู่ที่บริเวณที่ดินป่ารก ด้านหลังสำนักงานประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดเลยถนนมะลิวัลย์ ตำบลกุดป่อง อำเภอเมืองเลย ที่คาดว่าจะเป็นศพน้องหญิง อายุ 4 ขวบที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ในงานกาชาดดอกฝ้ายบานมะขามหวานเมืองเลยประจำปี 2556 ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดเลย ซึ่งนายหนุ่ยหรือติ๊งต่าง ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่าน้องการ์ตูนให้การว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันที่จังหวัดเลย ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนส่งกระดูกไปตรวจหาดีเอ็นเอที่สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน กรุงเทพฯ ว่าตรงกับพ่อแม่ของน้องหญิงหรือไม่

พล.ต.ต.ศักดา กล่าวต่อว่า คาดว่าจะทราบผลไม่เกิน1 สัปดาห์

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนที่เกี่ยวข้องจะเร่งรีบดำเนินการให้เร็วที่สุดเพราะเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชนทั่วประเทศ และหากผลการตรวจออกมาแล้วตรงกันทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาและรวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวนคดีและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

"ส่วนวันที่4 ของการค้นหาศพน้องแม็กซ์ อายุ 7 ขวบ ขาวอำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย ที่ได้หายตัวไปในงานบุญกฐินที่วัดศรีอุดมวงศ์บ้านน้อยนา หมู่ 1 ตำบลศรีสงคราม อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 09.00 – 13.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมานั้น หลังจากที่ได้ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยจังหวัดเลยจำนวน 150 นาย ค้นหาทุกซอกทุกมุมตามเบาะแสที่นายหนุ่ยผู้ต้องบอกผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมที่อยู่กรุงเทพฯการค้นหาทั้ง 3 วันติดต่อกันยังไม่มีวี่แววว่าจะพบศพน้องแม็กซ์ แต่อย่างใด" พล.ต.ต.ศักดา กล่าว

พล.ต.ต.ศักดา กล่าวอีกว่า ในวันที่ 4 จึงขอหยุดพักชั่วคราว

แต่ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบจำนวนหนึ่งออกสืบสวนหาเบาะแสจากบุคคลที่อยู่ใกล้ชิดกับนายหนุ่ยผู้ต้องหาเพิ่มเติมช่วงที่ทำงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในตัวอำเภอวังสะพุงก่อนที่จะหลบหนีไปก่อคดีที่อื่นก่อนจะถูกจับกุมได้ดังกล่าว ส่วนความคืบหน้าของคดีเพื่อให้การดำเนินงานค้นหาศพน้องแม็กซ์ได้รวดเร็วขึ้น

พล.ต.ต.ศักดา กล่าวเสริมว่า ขณะนี้ส่งพนักงานสอบสวน
 
พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบสภ.วังสะพุง ไปดำเนินการสอบปากคำนายหนุ่ยผู้ต้องหาที่ถูกฝากขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯแล้วรีบประสานเข้ามายังตำรวจในพื้นที่ สภ.วังสะพุงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยจังหวัดเลย ที่มีกำลังพลเตรียมพร้อมจะเข้าทำการค้นหาศพน้องแม็กซ์ได้ทันท่วงทีคิดว่าไม่นานวันก็คงจะทราบข่าวดี ตามที่ทุกคนทุกฝ่ายที่เฝ้าติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างใกล้ชิดในขณะนี้.







เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์