ตร.คุมตัว‘นายเอก’ต้องสงสัยข่มขืนทำร้ายนร.-ดาวโปงลาง ตรวจพบรอยข่วน จับตาโจ๋4กลุ่ม

ตร.คุมตัว‘นายเอก’ต้องสงสัยข่มขืนทำร้ายนร.-ดาวโปงลาง ตรวจพบรอยข่วน จับตาโจ๋4กลุ่ม

จากกรณี น.ส.นิด นักเรียนชั้นมัธยมปลายโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นดาวประจำวงดนตรีโปงลางของโรงเรียนถูกคนร้ายบุกข่มขืนและทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสในห้องเก็บอุปกรณ์ดนตรีภายในโรงเรียนโดยเหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า วันที่ 20 ธ.ค.

พล.ต.ท.ธีระศักดิ์ กลิ่นพงษา ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ส่งชุดสืบสวนภาค 3 ร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี เข้าร่วมสืบสวนติดตามกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยเป็นผู้ลงมือข่มขืน น.ส.นิด หัวหน้าคณะนางรำวงโปงลางโรงเรียนและทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยปัจจุบันเหยื่อมีอาการทรงตัวและยังไม่รู้สึกตัว ต้องนอนรักษาตัวในห้องผู้ป่วยหนักโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ อ.เมือง เป็นวันที่ 5 แล้ว

 ด้าน พ.ต.ท.กิตติโชติ แสงรุจี รักษาการ ผกก.สภ.นาเยีย กล่าวถึงการควบคุมตัว นายเอก อายุ 22 ปี คนงานร้านขายวัสดุก่อสร้าง
 
ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เดินทางกลับภูมิลำเนาเดิมที่จังหวัดตาก โดยอ้างว่าไปติดต่อเกณฑ์ทหารกับสัสดีที่นายเอกไม่ไปรายงานตัว ขณะนี้เดินทางมาถึงศูนย์พิสูจน์หลักฐานภาค 3 สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ จ.นครราชสีมา เพื่อเก็บดีเอ็นเอ เพื่อความรวดเร็วในการเก็บหลักฐานไปพิสูจน์กับคราบอสุจิที่พบในช่องคลอดของเหยื่อ และช่วงเย็นจะคุมตัวมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์พร้อมสอบปากคำที่ สภ.นาเยีย เบื้องต้นพบรอยข่วนที่แขนและลำตัว แต่นายเอกยังให้การปฏิเสธอ้างว่าเป็นรอยที่เกิดจากการตกต้นไม้ จึงยังไม่ชี้ชัดว่านายเอกเป็นคนลงมือข่มขืนและทำร้าย น.ส.นิดจริงหรือไม่ ส่วนรูปร่างนายเอกเป็นคนรูปร่างใหญ่สูงถึง 170 เซนติเมตร

 นอกจากนี้ ยังกระจายกำลังชุดสืบสวนติดตามกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นติดตามไว้ทั้ง 4 กลุ่ม เพื่อไม่ให้หลบหนีไปจากพื้นที่ และมั่นใจจะสามารถจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์รายนี้ได้แน่นอน เพราะรายละเอียดเกี่ยวกับที่เกิดเหตุและการสอบพยานแวดล้อม เริ่มมีความชัดเจนขึ้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์