สาวทอมหึงโหดยิงแฟนสาวดับ ก่อนจ่อยิงตัวเองตาม

สาวทอมหึงโหดยิงแฟนสาวดับ ก่อนจ่อยิงตัวเองตาม

 เวลา 19.00 น. วันที่ 19 ธ.ค. ร.ต.ท.สมพงษ์ นาคบาง ร้อยเวร สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก
 
รับแจ้งเหตุมีเหตุการณ์ใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 4 บ้านบางสะพาน ต.วังทอง อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน บริเวณห้องโถงของบ้านพักชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตจำนวน1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือน.ส.เบญจา พุ่มเมือง อายุ 22 ปี อยู่บ้านพักหลังดังกล่าวนอนเสียชีวิต 


ในเบื้องต้นมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอย

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 1 รายญาติได้นำส่งโรงพยาบาลวังทองไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมคือ น.ส.จันทรเพชร จันติ๊บ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธขนาดเดียวกันที่หน้าผากกระสุนฝั่งในอาการสาหัสแพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพุทธชินราชและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ต่อมา พ.ต.ต.หญิง สุนันทา สมอุโมงค์ นักวิทยาศาสตร์(สบ.2)

กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ในห้องนอนบริเวณชั้นสองของบ้านพักพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยี่ห้อซีแซดตกอยู่ในห้องนอน ภายในแม๊กกาซีนบรรจุกระสุนจำนวน 5 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนใช้ยิงแล้ว จำนวน 2 ปลอก และกระสุนถูกคัดออกจากรักเพลิงอีก 2 นัด จึงได้เก็บไว้เป็นหลังฐาน
จากการสอบสวน ร.ต.ต.จรัญ พุ่มเมือง อายุ 57 ปี รองสว.(ปป.)สภ.วังทอง บิดาของน.ส.เบญจา พุ่มเมือง
 
ผู้เสียชีวิตให้การว่า บุตรสาวของตนเองเป็นผู้หญิงแต่มีนิสัยคล้ายผู้ชายได้รู้จักกับ น.ส.จันทรเพชร ที่อาศัยอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ผ่านทางน้องสาวก่อนที่จะมีคบหากัน และย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านพักของตนเองประมาณ 6 เดือนเศษ ทั้งสองคนได้เข้าไปสมัครงานที่ร้านสะพดวกซื้อในตัวอำเภอ แต่เนื่องจากลูกสาวของตนเองไม่ผ่านการทดลองงาน ทำให้แฟนสาวต้องออกไปทำงานนอกบ้านตามลำพัง ทำให้ทั้งสองเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ เพราะลูกสาวตนเองขี้หึงเกรงว่าเวลาที่แฟนสาวออกไปทำงานนอกบ้านจะมีคนอื่นมาจีบ กระทั่งเมื่อสองวันก่อนที่ผ่านมา ลูกสาวของตนเองได้ขโมยปืนของตนเองวิ่งออกไปนอกบ้านเพื่อจะฆ่าตัวตายเพราะว่าจับได้ว่าแฟนสาวแอบไปซื้อตั๋วรถทัวร์จะกลับบ้านที่ จ.เชียงใหม่ ในวันจันทร์ที่ 23 ธ.ค.นี้  ตนได้ออกติดตามและเกลี่ยกล่อมจนสำเร็จ
ร.ต.ต.จรัญ พุ่มเมือง กล่าวว่า ช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่ตนเองกลับจากทำงานได้เข้าไปอาบน้ำและวางกระเป๋าที่ใส่อาวุธปืนไว้หน้าทีวี

ส่วนลูกสาวของตนกับแฟนสาวได้พากันขึ้นไปห้องชั้นบน  หลังจากออกมาจากห้องน้ำ จึงได้เรียกทั้งสองคนลงมาทานข้าวพร้อมกันบริเวณชั้นล่าง ช่วงนั้นตนเองก็หยิบกระเป๋าที่ใส่อาวุธปืนยกดู ซึ่งไม่ผิดสังเกต เพราะมีน้ำหนักปกติ จนกระทั้งตนเองได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืน 2 นัด จึงเอะใจไปดูที่กระเป๋าใส่ปืนอีกครั้ง พร้อมกับเปิดดูด้านในกระเป๋า ปรากฏว่าเป็นประแจปากตายใส่แทนอาวุธปืนของตนเองเอาไว้  จึงได้รีบวิ่งขึ้นไปเปิดห้องลูกสาว  แต่ประตูถูกล็อคจึงได้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป พบว่า น.ส.จันทรเพชร ถูกยิงนอนหายใจรวยระรินอยู่บนเตียงนอน ส่วนลูกสาวนั่งพิงฝาห้องมีเลือดไหลเต็มพื้น จึงได้เรียกญาติเข้ามาช่วยเหลือพยายามนำทั้งสองส่งโรงพยาบาล แต่บุตรสาวของตนเองเสียชีวิตก่อนหน้าส่วนน.ส.จันทรเพชร เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมาเช่นเดียวกัน
จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุดังกล่าวเมาจากน.ส.เบญจา เกิดการหึงหวง ที่แฟนสาวจะตีจาก ได้แอบขโมยปืนของบิดามาก่อนเหตุยิงแฟนสาวและยิงตัวเองตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์