สอบปากคำอดีตเมียไอ้หนุ่ย-พบมีพฤติกรรมแปลกชอบจ้องเด็กผิดปกติ

สอบปากคำอดีตเมียไอ้หนุ่ย-พบมีพฤติกรรมแปลกชอบจ้องเด็กผิดปกติ

ตำรวจเข้าสอบปากคำอดีตเมียไอ้หนุ่ย เผย พบมีพฤติกรรมแปลกชอบจ้องเด็กผิดปกติ จนโดนจับติดคุกปี 51 ก็เลิกกันไม่ได้พบกันอีกเลย

จากกรณีน้องการ์ตูน อายุ 6 ขวบ ถูกคนร้ายไปจากลานจอดรถย่านสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ตั้งแต่วัน 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้ร่วมกันสืบสวนหาตัว จนกกระทั่งพบพบหัวกะโหลก รวมทั้งชิ้นส่วนโครงกระดูก และเสื้อผ้าของน้องการ์ตูนในซอยลาซาล จากนั้นได้รับการประสานจาก สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ว่าสามารถจับกุมนายหนุ่ย หรือติ๊งต่าง ไม่มีนามสกุล อายุ 32 ปี ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนและบีบคอน้องการ์ตูนจน และเหยื่อรายอื่นๆจนเสียชีวิตมาแล้วหลายราย ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ธ.ค. ที่สน.บางนา พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา รอง ผกก.สส.สน.บางนา

เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีนี้ว่า วันที่ 18 ธ.ค.) ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปสอบปากคำ นางบุญจันทร์ ขันติ อายุ 40 ปี อดีตภรรยาของนายหนุ่ย เพื่อนำไปประกอบสำนวนเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยนางบุญจันทร์ ให้การว่า ก่อนหน้าที่ตนจะคบหากับนายหนุ่ยนั้น ตนมีสามีและลูกชายมาแล้ว 2 คน แต่ต่อมาสามีเก่าได้เสียชีวิตไป ทางญาติจึงช่วยหาคู่ครองให้ใหม่เพื่อมาช่วยดูแลลูกอีก 2 คน

 โดยขณะนั้นนายหนุ่ย เป็นคนที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และเป็นคนดีมักคอยช่วยเหลือ ขยันขันแข็งเอาการเอางาน
 
ทางผู้ใหญ่จึงเห็นชอบให้ผูกข้อไม้ข้อมือกัน พร้อมเงินสินสอดจำนวน 1,000 บาท ในการคบหากันตลอด 2 ปี นายหนุ่ยมักจะไปช่วยผู้ใหญ่บ้านคนเก่าทำงานขนย้ายเครื่องเสียงจัดงานคอนเสิร์ตตามงานวัด เงินที่ได้จะนำมาเลี้ยงดูครอบครัว

นางบุญจันทร์ ให้การต่อว่า กระทั่งเข้าปีที่ 3 นายหนุ่ยเริ่มเปลี่ยนไป มีอารมณ์ดุร้ายและทะเลาะกับตนอยู่บ่อยครั้งแต่ไม่เคยลงไม้ลงมือกัน โดยช่วงกลางวัน เจ้าตัวมักหายตัวไปกลับมาบ้านอีกทีในช่วงเย็นเป็นประจำทุกวัน นอกจากนั้นก็รวมทั้งการมีเพศสัมพันธุ์กันน้อยครั้งลง โดยจะมีเดือนละ 1 ครั้ง ครั้งละ 2 นาที เท่านั้น

 ทั้งนี้มีชาวบ้านภายในหมู่บ้านมา มาเตือนตนให้คอยสังเกตอดีตสามีว่าพักหลัง นายหนุ่ยชอบมองเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ภายในหมู่บ้านบ่อยๆ เกรงจะเกิดเหตุร้ายได้
 
แต่ตนก็ไม่คิดอะไร จนนายหนุ่ยมาก่อเหตุและถูกจับกุมไปเมื่อปี 51 ซึ่งระหว่างนายหนุ่ยถูกจำคุกอยู่นั้น ตนไม่เคยไปเยี่ยมเลยสักครั้งเดียว
นางบุญจันทร์ ให้การด้วยว่า หลังจากนายหนุ่ยถูกปล่อยตัวมา เจ้าตัวก็ได้เดินทางมาที่บ้านแต่ไม่พบตน เนื่องจากตนไม่ได้พักอยู่ที่เดิมแล้ว โดยย้ายมาพักกับลูกชายที่ทำงานคัดแยกขยะที่ย่านพุทธมณฑลสาย 3  หลังจากนั้นชาวบ้านขับไล่นายหนุ่ยออกจากหมู่บ้าน เนื่องจากเกรงว่านายหนุ่ยจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก จนมาทราบข่าวว่านายหนุ่ยได้ก่อเหตุในลักษณะเดิมมาแล้วหลายครั้ง ตนจึงอยากให้นายหนุ่ยถูกประหารชีวิต เพราะการกระทำของชั่วร้ายเกินกว่าความเป็นมนุษย์อีกแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์