หนุ่มฟันสาหัส-นักเที่ยวออฟเมีย

"หนุ่มนักเที่ยวออฟเมีย แฟนหนุ่มไม่ยอมโดนดูถูก มีดฟันปางตาย"



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 เม.ย. พ.ต.ท.นพเก้า โสมนัส สว.สส.สภ.อ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยร.ต.อ.ภาสกร หินเธาว์ รองสว.สส. และตำรวจฝ่ายสืบสวน

ร่วมกันจับกุมตัวนายพงษ์พันธ์

หรือโจ้ แก่นดู่ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.5 ต.ในเมือง และนายคำมูล หรืออุ้ม จันทร์ดง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 ม.8 ต.โพธิ์ศรีสำราญ อ.เมือง จ.อุดรธานี

โดยจับกุมได้ที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์

ไม่มีชื่อ ถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น พร้อมของกลางมีดดาบ 1 เล่ม ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 03.00 น.

วันเดียวกัน นายพงษ์พันธ์ได้ขี่จักรยานยนต์ไปหาน.ส.เอ๋(นามสมมติ) อายุ 19 ปี แฟนสาวซึ่งทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อในซอยประตูเหล็ก เขตเทศบาลนครขอนแก่น



เมื่อเข้าไปในร้านพบว่านายปรีดา โยทองยศ

อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.7 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น กำลังพาตัวน.ส.เอ๋เข้าไปเสพสุขในห้อง นายพงษ์พันธ์จึงผลักประตูเข้าไปพบคนทั้งสองอยู่ด้วยกันบนเตียง

จึงบอกให้น.ส.เอ๋เปลี่ยนเสื้อผ้า

กลับบ้านไปกับตน จึงเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายปรีดา โดยนายปรีดาอ้างว่าได้ซื้อชั่วโมงแล้ว แต่นายพงษ์พันธ์ยืนกรานจำนำตัวน.ส.เอ๋ กลับ นายปรีดาจึงพูดใส่หน้านายพงษ์พันธ์ว่า "กูจะนอนกับเมียมึง มีปัญหาอะไรไหม" ก่อนที่นายพงษ์พันธ์จะคว้าแขนแฟนสาวขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กลับบ้านไป

หลังจากนายพงษ์พันธ์

ส่งแฟนสาวถึงที่พักแล้ว ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหานายคำมูล ซึ่งทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง แล้วถือมีดดาบไปขับรถมุ่งหน้ามาที่ร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ เพื่อมาล้างแค้นนายปรีดา

ที่พูดหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชายไว้

เมื่อมาถึงก็พบนายปรีดาเดินออกจากร้านพอดี จึงใช้มีดดาบฟันเข้าที่ศีรษะและกลางหลัง 2 แผล เลือดพุ่งกระฉูดอาบร่างนายปรีดาล้มลงกับพื้นร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด คนในร้านพากันตกใจ

ก่อนจะช่วยกันตัวนายปรีดา

ส่งร.พ.ขอนแก่น ส่วนนายพงษ์พันธ์กับนายคำมูล หลังก่อเหตุก็ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ก่อนเจ้าหน้าที่จะติดตามตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์