สลด!!นักศึกษาพระจอมเกล้าเครียดปัญหารักยิงหัวดับคาบ้าน

สลด!!นักศึกษาพระจอมเกล้าเครียดปัญหารักยิงหัวดับคาบ้าน

18 ธ.ค.56 เมื่อเวลา 07.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ วงศ์ภูผานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
 
ได้รับแจ้งว่ามีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ในบ้านเลขที่ 161/19 หมู่ 5 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ภายในหมู่บ้านสมชาย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ซอย 13 จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวรจาก สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในบ้านบริเวณห้องครัว พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย นอนจมกองเลือด
 
โดยมีอาวุธปืนแบบแม็กกาซีน สีดำ ขนาด .38 ตกอยู่ข้างตัวผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายธิบดี แหสกุล อายุ 27 ปี เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จากการตรวจสอบทางแพทย์เวรแจ้งว่า พบรูกระสุนปืนยิงเข้าทางขมับขวา ทะลุซ้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 - 8 ชั่วโมง และยังพบหัวกระสุนปืนไปติดอยู่ที่บริเวณพนังของห้องครัวอีกด้วย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการให้การของผู้ที่เป็นบิดาและมารดาให้ข้อมูลว่า
 
ผู้ตายก่อนหน้านี้ได้ทำงานประจำ แต่ปัจจุบันได้ออกจากงานและมาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ซึ่งก่อนหน้าบิดาและมารดารู้เพียงว่า ผู้ตายทะเลาะกับแฟนสาวทางโทรศัพท์ จนมาเมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น.มารดาได้ลงมาจากห้องนอนชั้น 2 และมาพบว่านายธิบดี (บุตรชาย) ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตคาห้องครัว โดยที่เพื่อนบ้านได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้นในช่วงเวลา 23.30 น.ของวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา จึงสันนิษฐานว่า นายธิบดีจะเกิดอาการเครียดเรื่องแฟนสาวที่มีการทะเลาะกันก่อนหน้า จึงหาทางออกด้วยการใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม จะต้องนำอาวุธปืนไปตรวจสอบลายนิ้วมือ และรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์