สลด! เกิดเหตุ ข่มขืนทำร้าย นางรำวงโปงลาง คาโรงเรียน อาการปางตาย

สลด! เกิดเหตุ ข่มขืนทำร้าย นางรำวงโปงลาง คาโรงเรียน อาการปางตาย

 

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุข่มขืนและทำร้ายนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี ขณะมาซ้อมฟ้อนรำ

โดยเหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 15 ธ.ค. ขณะนี้เด็กนักเรียนที่เคราะห์ร้ายยังนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู
จากการสอบถาม พ.ต.ท.ณรงค์ ทองมั่ง พนักงานสอบสวน สภ.นาเยีย ระบุว่า ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวเมื่อเวลา 21.30 น. จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้ระหว่าง น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เหยื่อนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายกับคนร้ายภายในห้องใช้เก็บอุปกรณ์วงดนตรีโปงลาง ตั้งอยู่ชั้น 2 ทิศตะวันออกอาคารเรียน

โดยเหยื่อถูกทำร้ายด้วยการจับหัวโขกกับพื้นจนสลบ เพื่อนนักเรียนที่มาพบ จึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์พบว่ามีอาการก้านสมองตาย 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.นิด ซึ่งเป็นนางรำดาวเด่นของวง ได้นัดกันมาซ้อมในช่วงเย็นวันเกิดเหตุที่หอประชุม ตั้งอยู่ตรงข้ามกับตึกเรียนที่เกิดเหตุ แต่ระหว่างการซ้อม น.ส.นิดมีอาการปวดศรีษะ เนื่องจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง จึงขออนุญาตครูผู้ควบคุมวงไปนอนพักที่ห้องเก็บอุปกรณ์ในอาคารดังกล่าว กระทั่งการซ้อมที่ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมงเสร็จสิ้น เพื่อนร่วมวงได้นำอุปกรณ์เครื่องดนตรีมาเก็บก็มาพบร่าง น.ส.นิด นอนสลบจมกองเลือดอยู่ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อแพทย์ตรวจร่างกายพบมีร่องรอยการข่มขืน 

สำหรับแนวทางการสอบสวนขณะนี้ คาดว่าคนร้ายรู้จักกับ น.ส.นิดเป็นอย่างดี หลังข่มขืนจึงพยายามฆ่าเหยื่อด้วยการจับหัวโขกและฟาดเข้ากับพนังห้อง จนมีคราบเลือดติดเต็มไปหมด จึงได้ทยอยเรียกเพื่อนและครูกว่า 30 คน ที่อยู่ขณะเกิดเหตุมาให้ปากคำ คาดว่าจะสามารถจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ในเร็วๆ นี้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์