เด็กหญิง 7 ขวบ เคราะห์ร้ายถูกโจรซ้อมกดน้ำเสียชีวิต

เด็กหญิง 7 ขวบ เคราะห์ร้ายถูกโจรซ้อมกดน้ำเสียชีวิต

เด็กหญิง 7 ขวบ เคราะห์ร้าย เจอโจรงัดบ้านขโมยของ ถูกจับซ้อมน่วม ก่อนกดน้ำเสียชีวิต สุดท้ายวายร้ายหนีไม่รอด ถูกชาวบ้านจับไว้ได้

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 18 ธ.ค. ร.ต.อ.บุญส่ง ล่องวารี พนักงานสอบสวน สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งพบศพเด็กถูกฆ่าตายในห้องน้ำ ในบ้านเลขที่ 233 หมู่ 6  บ้านห้วยน้ำแก้ว  ต.หน้าเขา อ.เขาพนม โดยคนร้าย ถูกชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ รีบไปตรวจสอบ พรอม พ.ต.อ.สำราญ มาเจริญ ผกก. พ.ต.ท.ขจิตร คงปราบ พงส.ผนพ.สภ.เขาพนม และแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาพนม

พบชาวบ้านกว่า 30 คน กำลังยืนล้อมตัว นายอนิสรณ์ ใจกระจ่าง อายุ 25 ปี ในสภาพสะบักสะบอม มีของกลาง

ประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เครื่องจีพีเอส 1 เครื่อง ไฟฉาย 1 กระบอก  กระเป๋าสะพาย 1 ใบ และของกลางอื่นๆ อีกหลายรายการ  นำส่งให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ตาย ทราบว่าญาติได้นำศพส่งโรงพยาบาลเขาพนม ไปก่อนหน้าทราบชื่อต่อมา ด.ญ.อธิตา หรือน้องนาดา กูลหลัง อายุ 7 ปี นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนสันติวิทยา อ.อ่าวลึก  เบื้องต้นพบบาดแผลที่กกหูซ้ายเลือดไหล และมีรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง

สอบสวนนายสุเรช กูลหลัง อายุ 20 ปี น้าชายเด็กหญิงผู้เสียชีวิต ทราบว่า พ่อกับแม่ของหลานสาวไม่ได้อยู่ด้วยกันตั้งแต่ยังเล็ก
 
จึงต้องอาศัยอยู่กับตนเองและแม่ ซึ่งเป็นย่าของน้องนาดา  ที่บ้านหลังดังกล่าว  โดยเมื่อเช้าวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลานสาวได้ขึ้นรถรับส่งนักเรียนไปโรงเรียนตามปกติ  ส่วนแม่ก็ไปเฝ้ายายที่ป่วยหนัก ที่บ้านญาติ  พอตอนบ่ายตนเองก็ไปเลี้ยงแพะที่สวนหลังบ้านโดยล็อกประตูด้านในบ้าน และหลังบ้านไว้เรียบร้อย 

นายสุเรช เปิดเผยต่อว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ต้องหาขี่รถจยย. ยามาฮ่า สปาร์ค สีแดงดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียน เลี้ยวไปทางหลังบ้าน แต่ก็ไม่เอะใจอะไร 

เพราะมีคนขี่รถผ่านบ่อยครั้ง กระทั่งถึงเวลา 17.00 น. รีบกลับไปที่บ้าน เพื่อไปเปิดประตูให้หลานสาวที่กลับจากโรงเรียน แต่มาพบกับคนร้ายเดินออกมาจากบ้านด้วยท่าทางรีบร้อน จึงเดินเข้าไปตะครุบตัวและเกิดการชกต่อยกัน จากนั้นก็ตะโกนเพื่อนบ้านมาช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้  และสอบถามถึงหลานสาวแต่ผู้ต้องหากลับปฏิเสธไม่รู้เห็น และอ้างว่าออกไปกับเด็กผู้ชายแล้ว แต่ตนและญาติพี่น้องไม่ปักใจเชื่อจึงพยายามช่วยกันค้นหาอยู่นานกว่า1 ชั่วโมง ตามลำคลอง หลังบ้าน และรอบๆบ้านแต่ก็ไร้วี่แวว กระทั่งเข้าไปในห้องน้ำ จึงพบร่างหลานสาวนอนคว่ำหน้าจมอยู่ในอ่างน้ำในห้องน้ำภายในบ้านแล้ว  จึงรีบนำตัวที่โรงพยาบาลเขาพนม แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นมีบาดแผลที่กกหูซ้าย 

ด้านพ.ต.อ.สำราญ   กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายกลับจากโรงเรียนแล้วมาเจอกับคนร้าย กำลังขโมยของ คนร้ายจึงจับตัวผู้ตายไว้

แต่ผู้ตายขัดขืนจึงลงมือทุบตี จนสลบ ก่อนลากตัวไปกดน้ำในห้องน้ำอีกจนเสียชีวิต เบื้องต้นจากการสอบปากคำนายอนิสรณ์ยังคงให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตามตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมไปดำเนินคดีต่อไป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์