ฮือรุมประชาทัณฑ์ ไอ้หนุ่ย มือฆ่าข่มขืน น้องการ์ตูน

ฮือรุมประชาทัณฑ์ ไอ้หนุ่ย มือฆ่าข่มขืน น้องการ์ตูน

ตำรวจ คุมตัว ไอ้หนุ่ย มือฆ่าข่มขืน น้องการ์ตูน ทำแผน ชาวบ้าน ฮือรุมประชาทัณฑ์

เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 17 ธ.ค. พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผบช.น.

พล.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผบก.น.5พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผกก.สน.บางนา พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา รองผกก.สส. พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ สว.สส. พ.ต.ท.ธีรยุทธ ใหม่แปง สส.สส. ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ วงศ์สิงค์ รองสว.สส. ร.ต.ท.บุญหลาย ชัยทิพย์ พงส.สน.บางนา เจ้าของคดีพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ควบคุมตัวนายหนุ่ย หรือติ๊งต่างไม่มีนามสกุล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุฆ่าข่มขืน น้องการ์ตูน วัย 6 ขวบ ยังจุดเกิดเหตุ บริเวณพื้นที่รกร้างติดกับซอยสุขุมวิท 105หรือซอยลาซาล แขวงและเขตบางนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีประชาชนหลายร้อยคนเดินทางมารอยังจุดเกิดเหตุ

หลังทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่จะนำตัวนายหนุ่ยมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องประสานกำลังปจ.บก.น.5 จำนวน 1กองร้อย 150 นาย มาคอยรักษาความปลอดภัยบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยจุดแรกเป็นจุดบริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพื้นที่รกร้างซึ่งเป็นจุดที่นายหนุ่ยพบน้องการ์ตูนอยู่ในรถจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พาเดินข้ามถนนไปเข้าไปยังจุดเกิดเหตุภายในพื้นที่รกร้างเป็นจุดที่2ซึ่งเป็นจุดที่นายหนุ่ยบีบคอน้องการ์ตูนจนแน่นิ่งไปก่อนจะจับถอดเสื้อมามัดปากน้องการ์ตูนเอาไว้ ก่อนลงมือข่มขืน ส่วนจุดที่ 3อยู่บริเวณริมกำแพงห่างจากจุดที่สอง ประมาณ 5เมตร เป็นจุดที่นายหนุ่ยอุ้มร่างน้องการ์ตูนไปทิ้งไว้แล้วเอากิ่งไม้ทับไว้ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งหมด30 นาทีก่อนรีบพาตัวขึ้นรถตู้เดินทางกลับสน.บางนา ทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นไปด้วยความยากลำบาก

ตั้งแต่เริ่มนำตัวนายหนุ่ยลงตัวจากรถตู้ประชาชนก็ฮือกันเข้ามาตะโกนด่าทอผู้ต้องหาต่างๆนานาด้วยความโกรธแค้น อีกทั้งพยายามจะฮือกันเข้ามารุมประชาทัณฑ์ร้ายนายหนุ่ย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปจ.ต้องตั้งวงล้อมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ถึง 2 ชั้นทำให้ประชาชนไม่พอใจ เจ้าหน้าที่ว่าจะปกป้องตัวผู้ต้องหาทำไม

ต่อมาเวลา 12.00 น.เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายหนุ่ย นำดอกไม้ธูปเทียนมาขอขมานายสายันต์ กับ น.ส.ตุ๊กตาพ่อแม่ของน้องการ์ตูน
 
โดยนายหนุ่ย พนมมือกล่าวว่า "ผมสำนึกผิดสิ่งที่ทำไปเพราะความเมา ผมขอโหสิกรรม" แต่นายสายันต์นั้นพยายามไม่มองหน้านายหนุ่ย ก่อนหันมาพูดว่า"กูจะให้อภัยก็ต่อเมื่อมึงตายตามลูกกูไป ลูกกูตายแล้วยังต้องมาตามหาชิ้นส่วนลูกกูอีก" ส่วน น.ส.ตุ๊กตา มองหน้านายหนุ่ย ก่อนจะถามว่า "น้องร้องขอชีวิตมั้ยทำไมใจร้ายจัง เธอไม่ตายดีหรอก" ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะแยกทั้งสองฝ่ายไป

จากนั้น พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายหนุ่ยขึ้นรถตู้เดินทางไปยังวัดสีกันดอนเมือง
 
เพื่อชี้จุดประกอบคำรับสารภาพเพิ่มเติม หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมานายหนุ่ยรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมาหลังจากตั้งเวทีหมอลำเสร็จแล้วก็ไปซื้อเบียร์ดื่มจากนั้นก็เจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่งจึงหาเข้าไปในป่า ก่อนจะบีบคอจนสลบไป จากนั้นก็จับถอดเสื้อถอดกางเกงก่อนลงมือข่นขืนแต่ไม่สำเร็จ (สวมถุงยางแล้วใช้ถูกหน้าขาแทน)จากนั้นก็ทิ้งเด็กไว้ในบ้านร้างใกล้กับป่าดังกล่าว คาดว่าเด็กน่าจะเสียชีวิต ด้าน พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนองผกก.สน.บางนา กล่าวว่า หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในคดีที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเพิ่มเติมก่อนจะควบคุมตัวไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนงภายในวันนี้ต่อไป




ฮือรุมประชาทัณฑ์ ไอ้หนุ่ย มือฆ่าข่มขืน น้องการ์ตูน


ฮือรุมประชาทัณฑ์ ไอ้หนุ่ย มือฆ่าข่มขืน น้องการ์ตูน


ฮือรุมประชาทัณฑ์ ไอ้หนุ่ย มือฆ่าข่มขืน น้องการ์ตูน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์